'Look Hon.' Pakita nito sakin ng lap-top.
I scroll the pages at sobrang nakakataba ng puso. Imbles na ibash nila ako eh. Ito pa yung mababasa at maririnig ko.
Be safe Idol ...😊😍😊 Get well soon
My God idol i realy get scared when you faint out. Yesterday.😢😢😢😢
What ever the reason why you leaved the most important now is you come back. Proud KM Fam😇
At kung ano ano pang post na talaga namang nakakataba ng puso at pakiramdam.
'Alam mo ikaw may napapansin ako sayo. 3 days palang Jaize wag ka masyadong feeling close diyan.' Galit na turan ko dito. But deep inside nag papabebe lang ang lola mo.
'I'm sorry, it just when it comes to you it hard to resist.' Nakatungong turan nito.
Hay gustong gusto ko siyang talunin at sabihing ok lang Jaize but i can't medyo may kunting galit parin dito eh. Im sorry Jaize not now maybe soon.
'Jaize just pls. Iwan mo muna ako.' Turan ko dito. Hindi dahil sukdulan ang galit ko kundi dahil paka hindi ko na mapigilan ang sarili ko at mapatawad ko na agad ito.
Nag-lalakad ako sa hall way ng may biglang tumawag sakin.
'Ate Idol!!!' Sigaw nito. At mabilis na yumakap sakin na ikinasanhi naman ng pagkailang ko.
'Ay hahaha... Sorry namiss lang kita sobra.' Turan ng isang babaeng nakasuot ng maternity dress.
Pinasadahan ko naman ito ng tingin at napaka ganda nito. Sa kabila ng pagbubuntis ay hindi mo maikakaila na dyosa itong tingnan.
'Huy ayos kalang ba dont tell me dito mo na nakikilala tong maganda mong bff. Kaasar na bundat lang ako di mo nako nakilala. Ganun na ba ako kapangit? Huhuhuhu!!' At nagsimula na itong umiyak na parang bata.
'Hey i remember your the girl on the coffee shop I mean Katleen. Shh tahan na dont cry.' Pag aalo ko dito. Na pinagpapasalamat ko naman at tumahan na ito.
'Oo nga pala bff may check up pa pala ako akusapin nalang kita bukas huh!' At mabilis itong nawala sa harap ko.
BINABASA MO ANG
Love Between Distance (Completed)
De Todo#488 in random It's been 10 year's. And until now im still holding to a promise that might be broken or in other. might be unsureable. Ang tagal narin pala pero still wala na akong balita sakanya. Sometimes I'm asking myself. Is he still waiting f...