Cố Hải nói chuyện khá lâu với Lâm Phương nhưng vẫn chưa thấy Bạch Lạc Nhân tới. Cậu bắt đầu thấy sốt ruột. Bạch lạc Nhân đã bỏ học một lần, lần này cậu ấy mà bỏ học nữa thì chắc chắn sẽ bị nhà trường kỉ luật.
Thấy Cố Hải cứ ngó trước ngó sau Lâm Phương buột miệng hỏi.
- Cậu đang tìm gì à?
Cố Hải thành thật.
- Tôi đang đợi Bạch lạc Nhân, gần vào học rồi mà vẫn không thấy cậu ấy tới.
Lâm Phương nhìn Cố Hải ngạc nhiên.
- Cậu ấy đến lâu rồi mà, cậu không thấy sao?
Cố Hải nheo mắt hỏi lại Lâm Phương.
- Đến rồi á?
Lâm Phương gật đầu. Cố Hải chỉ đợi có thế liền chạy ngay vào trong, Lâm Phương nhìn theo cậu ta một cách khó hiểu.
Trong phòng học lớn, hàng ngàn sinh viên tập trung đông đủ . Thời gian này đang học đại cương nên sinh viên của các khoa khác nhau đều học ở đây. Cố Hải đi vào trong, cậu đảo mắt tìm Bạch lạc Nhân. Dù hai người không được ngồi gần nhau nhưng cậu vẫn muốn biết cậu ta ngồi ở chỗ nào.
Nhìn cả căn phòng rộng lớn khá lâu Cố Hải mới tìm thấy Bạch Lạc Nhân. Cậu ta ngồi tít trên cao, mắt vẫn đang gián vào cuốn sách trước mặt. Không định đi lên đó nhưng chân Cố Hải cứ bước một cách vô thức, cậu dừng lại trước mặt Bạch Lạc Nhân nói mỉa mai.
- Sao chui lên cao thế, ngồi ở dưới sợ các thầy gọi lên trả bài à?
Bạch lạc Nhân ngầng đầu lên nhìn Cố Hải sau đó lại cúi xuống ngay, cậu vừa đọc sách vừa trả lời.
- Liên quan gì đến cậu, chẳng phải cậu thích ngồi gần các cô gái sao, leo lên đây làm gì?
Cố Hải ngẩn người ra trước câu nói của Bạch Lạc Nhân, cậu cũng không biết mình leo lên đây làm gì nữa, chắc tại cậu sợ Bạch Lạc Nhân lại trốn học nên lên kiểm tra thôi.
Thấy Cố Hải đứng ngây ra Bạch Lạc Nhân tiếp tục công kích.
- Cô bạn gái xinh đẹp của cậu đang tìm cậu kìa, nhanh xuống đi không người ta đợi.
Cố Hải nhìn xuống hàng ghế đầu tiên, Lâm Phương đang đưa mắt tìm cậu. Khi thấy Cố Hải đứng tít trên cao Lâm Phương khẽ mỉm cười. Bạch Lạc Nhân ngẩng lên nhìn Lâm Phương sau đó lại liếc mắt sang nhìn Cố Hải. Cố Hải hơi bối rối, cậu nói cho có lí do.
- Tớ sợ cậu lại trốn học nên lên kiểm tra, bị phạt cùng với cậu chẳng thú vị chút nào.
Bạch Lạc Nhân không nói gì nữa, cậu lại cúi xuống đọc sách. Cố Hải đứng loanh quanh một lúc rồi đi xuống chỗ ngồi. Cậu vừa đặt mông xuống thì Lâm Phương cũng đi lại ngồi ngay kế bên. Vậy là một đôi tình nhân tin đồn lại trở thành đề tài cho đám sinh viên lắm chuyện bình phẩm, người yêu mến thì nói tốt còn kẻ ghen ghét thì mỉa mai.
Hoàng Hàng ngồi cùng dãy ghế với Cố Hải và Lâm Phương, thấy Lâm Phương có vẻ rất thích Cố Hải nên sự ghen ghét của hắn đối với Cố Hải tăng thêm một chút. Hôm đầy tiên gặp Lâm Phương vẻ đẹp của cô ấy đã khiến Hoàng Hàng bị loạn nhịp tim. Khi chưa kịp làm quen với Lâm Phương thì cô ấy đã kịp thích Cố Hải. Điều này Hoàng Hàng làm sao có thể chịu được, hắn thua Cố Hải điểm nào mà một ánh nhìn của Lâm Phương hắn cũng không có trong khi cô ấy lại dành cho Cố Hải cả ánh mắt đầy yêu thương.
YOU ARE READING
YÊU - KHÔNG HỐI TIẾC
FanfictionĐỪNG CHE MƯA CHẮN GIÓ CHO NGƯỜI KHÁC RỒI TỰ LÀM ƯỚT MÌNH. NẾU ƯỚT THÌ CHÚNG TA CÙNG ƯỚT, NẾU CẬU KHÔNG MUỐN CHÚNG TA CÓ THỂ CÙNG TRÚ MƯA. TỚ YÊU CẬU - CỐ HẢI.