Chương 46

948 67 19
                                    

Ba Lâm Phương đợi Cố Hải ở chỗ hẹn, mắt ông nhìn không chớp vào khóm cây bên ngoài cửa sổ, đi qua được nửa cuộc đời rồi nhưng ông không biết bao giờ mình mới hết mối lo về đứa con gái này. Vừa nhìn vừa suy nghĩ, mải mê đến nỗi Cố Hải đã đứng trước mặt ông một lúc lâu rồi mà ông không hề hay biết. Khi tiếng động mạnh ở bàn bên vọng đến ba Lâm Phương mới giật mình quay lại, nhìn thấy Cố Hải đang đứng đó ông nói vội vàng.

- Em đến rồi hả ? ngồi xuống đi.

Cố Hải vừa ngồi xuống điện thoại của cậu lại reo. Mở máy ra thấy số của Bạch Lạc Nhân Cố Hải xin phép ba Lâm Phương ra ngoài . Ở đầu máy bên kia Bạch Lạc Nhân hỏi trong hơi thở khó khăn.

- Cố Hải, cậu đang ở đâu ?

Vì Bạch Lạc Nhân đang đi chơi nên Cố Hải không muốn cậu ấy phải bận tâm quá về mình, hơn nữa trong lòng đang có chút ghen tức Cố Hải nói nghe rất khó chịu.

- Tớ hả, đang ở đâu cũng không biết luôn. Cậu đi chơi gái thì hỏi tớ đang ở đâu để làm gì, tớ đang mắc chút việc, gọi lại cho cậu sau.

- Này, cậu nói kiểu gì...

Chưa kịp nói hết câu Cố Hải đã cúp máy, Bạch Lạc Nhân tức giận mắm môi lại, vẻ mặt cậu vừa lo vừa buồn. Phi Phi chạy đến kéo tay Bạch Lạc Nhân, đang sẵn cơn giận cậu quay sang trách móc.

- Sao khi thấy cậu ấy em không nói với anh luôn hả ?

Bị trách oan Phi Phi cong môi lên cãi lại.

- Anh ta là kẻ thù của anh mà, em nói rồi anh lại đánh nhau như lần trước chẳng phải chuyến đi chơi này lại hỏng tiếp sao, là em muốn tốt cho mọi người mà.

Bỏ điện thoại vào túi Bạch Lạc Nhân bực dọc đá vào cửa xe.

- Được rồi, bỏ qua đi, lên xe.

Phấn Lam không biết Cố Hải là ai nhưng nhìn thái độ của Bạch Lạc Nhân cô có thể khẳng định người này đối với cậu ấy có tầm quan trọng không hề nhỏ. Kéo áo Phi Phi sát lại phía mình, cô thì thầm.

- Cố Hải là ai ?

Vẫn đang bực vì bị mắng oan Phi Phi cố gắng nói thật to để Bạch Lạc Nhân nghe thấy.

- Cố Hải hả, anh ta là kẻ thù của người kia, bạn gái anh ta chính là con gái hiệu trưởng của trường người kia học, chắc giành nhau bạn gái nên thành kẻ thù.

Bạch Lạc Nhân phì cười trước câu nói của Phi Phi, cậu không bất ngờ khi cô ấy giận như thế. Quen Phi Phi đã lâu tính tình của cô Bạch Lạc Nhân hiểu quá rõ, thích là nói nhưng sau đó lại quên được ngay. Để Phi Phi không khó chịu thêm Bạch Lạc Nhân quay xuống dỗ ngọt.

- Thôi được rồi, anh đã trách lầm em, anh xin lỗi, được chưa.

Khuôn mặt đang xị xuống một đống của Phi Phi rạng rỡ ngay lập tức, cô lại bô bô như một đứa trẻ.

- Phấn Lam, em đùa thôi, em chỉ biết Cố Hải là kẻ thù của anh chứ không biết vì sao họ thành kẻ thù đâu.

Phấn Lam mỉm cười, cô bắt đầu thấy tò mò về những gì Phi Phi nói, Cố Hải là ai, vì sao lại là kẻ thù của Bạch Lạc Nhân, rốt cuộc giữa họ đã xảy ra chuyện gì, cô muốn biết tất cả.

YÊU - KHÔNG HỐI TIẾCWhere stories live. Discover now