Chương 49

950 77 24
                                    


Hành động bất ngờ của Bạch Lạc Nhân khiến Cố Hải không kịp chuẩn bị, một luồng khí từ trong khoang bụng trào ngược qua đường thở khiến cậu phải há rộng miệng ra.Cảm giác không kinh khủng như cậu nghĩ nhưng nó lại nhột nhột, buốt buốt rất khó chịu.

Bạch Lạc Nhân lúc này đã bị khoái cảm làm cho hóa điên, khuôn mặt cậu nước mắt và mồ hôi trộn lẫn , các múi cơ trên mặt cuộn lại , ánh mắt lộ ra vẻ hưởng thụ đê mê, miệng không ngừng phát ra những lời nói được lấy ra tự đáy lòng.

- Cố Hải, cậu là của tớ, chỉ là của riêng tớ mà thôi.

Vì say nên Bạch Lạc Nhân dường như không hoàn toàn ý thức được việc mình làm, cậu vẫn thoải mái tận hưởng khoái cảm đang đốt cháy toàn bộ giác quan nhưng động tác lại khá vụng về khiến Cố Hải vừa nhột cừa buồn cười. Vận động hông của Bạch lạc Nhân cứ thế tăng dần nhịp điệu, thi thoảng cậu lại bất ngờ thúc mạnh một cái khiến đầu Cố Hải đụng phải đầu giường, chiếc răng nanh đang găm và môi cũng vì đó mà găm vào sâu hơn một chút.

Cắn chặt răng lại để không phát ra tiếng kêu, phần ga giường ngay cạnh miệng Cố Hải đã bị máu rớt xuống làm đỏ lòm một mảng. Phần thân cậu bị Bạch Lạc Nhân thúc đẩy lên hồi làm cho chiếc răng nanh sắc nhọn găm sâu vào môi như chiếc dao muốn rạch nó ra thành từng mảng. Dù cố gắng để chịu đựng sự yêu thương đến điên cuồng của kẻ say này nhưng Cố Hải vẫn không thể chịu đựng nổi, Bạch Lạc Nhân vụng về đến mức cậu chỉ muốn bật ngay dậy đè cậu ấy vuống thân chỉ giáo cho vài điều.

Đưa tay khẽ vỗ vào đùi Bạch lạc Nhân Cố Hải lên tiếng nhắc nhở.

- Nhân tử, làm dứt khoát hơn được không?

Bạch Lạc Nhân giữ chặt hông Cố Hải lại hỏi ngây ngô.

- Cái gì cơ?

Thấy thương lượng với kẻ đang say là việc làm ngốc nghếch nhất nên Cố Hải đành úp mặt xuống ga giường đáp nặng nhọc.

- Không có gì, cậu tiếp đi.

" tiểu Nhân tử" đang được thoải mái bị dừng lại đột ngột nên căng lên hết cỡ khiến Cố Hải đau đến mức chỉ muốn vùng dậy đạp cho Bạch Lạc Nhân một phát thật mạnh cho cậu ta tỉnh rượu luôn. Nhưng khi vừa hé mắt ra nhìn, khuôn mặt đê mê của Bạch Lạc Nhân lại khiến cậu phải đầu hàng, tiếp tục cắn răng lại để chiều kẻ đang say, vết thương trên môi Cố Hải vừa kịp khô nay tiếp tục bị xé toang ra rỉ máu. Sợ người yêu nhìn thấy vết máu sẽ đau lòng Cố Hải vơ vội chiếc ga giường tối màu chùm lên vết máu kia, dù vừa nhột vừa đau nhưng tuyệt nhiên tiếng la vẫn được Cố Hải chặn ngay ở cổ họng.

Bạch Lạc Nhân vẫn vụng về và thô bạo thúc từ phía sau, cậu không hề biết Cố Hải đang chê cười mình. Thật sự trong lòng thấy không thoải mái vì Bạch lạc Nhân không nghe những gì mình đã nói nhưng Cố Hải kệ cậu ta, miễn cậu ta thấy thích là được rồi. Đang say trong cảm xúc Bạch Lạc Nhân đột ngột dừng lại đưa " tiểu Nhân tử" ra ngoài hít không khí khiến Cố Hải bị bất ngờ. Hàm răng vẫn găm chặt vào môi, Cố Hải đau khổ lẩm nhẩm " Cậu cần tớ chỉ giáo phải không, chẳng có kinh nghiệm gì cả"

YÊU - KHÔNG HỐI TIẾCWhere stories live. Discover now