Chapter 3

4.9K 173 17
                                    



Hello guys ! sorry sa late late late Update busy lang po talaga ako at para po dun sa mga nag ppm sakin sa facebook sorry na Hahaha , By the way sa mga gusto pong mag add sakin add nyo lang ako accept ko kayo agad :) Yun lungs ! 

Eto na ! Enjoy :*


James POV


"Calvs ! punta ako ngayun sa dyan" sabi ko naman , habang naririnig ko naman sa kabilang linya ang malakas na tugtog na nang gagaling sa loob ng bar nya.


(Hah ? bakit anung meron ? di mo ba kasama si kristen ngayun ?)


"Kauuwi ko nga lang sa kanila eh , may ikukuwento ako sayo." Tumayo naman ako sa pag kakahiga para magbihis papunta nadun sa bar , saglit lang ako don dahil may pasok na ako bukas tapos maaga ko pang susunduin si labs. Shot lang ako konti para makatulog agad.


(Shot ba tayo ?)


"Oo, konti lang naman." Tinignan ko naman yung sarili ko sa salamin kung ayos naba. 


(Baka pagalitan ka ni kristen ha ?)


"Hindi yan konti lang naman eh.  oh pano patayin ko nato ? punta nako dyan dre , Bye " I-end call ko naman yung tawag nilagay ko sa bulsa ko yung cp tapos nag paalam nako kay manang at umalis na.



Wala pang mga 15 minutes narating ko naman agad yung bar ni calvin at nakita ko namang nakatayo sya at nakasandal sa kotse nya , ipinark ko naman yung kotse ko sa tabi nang kotse nya kaya napatingin sya at lumapit sa may bintana tapos kinatok katok yun tapos bumaba nako.



"Ang bilis ah ? nauuhaw kanaba ?" tapos tinap nya yung shoulder ko.


"Lul ! pampa tulog lang no !" tapos dumiretso naman ako ng pasok sa bar nya at syempre bumungad sakin yung mga taong nag sasayawan sa dance floor tapos mga nagiinuman at yung karamihan ay nag kukwentuhan. umupo ako dun sa isa sa table at umupo din sya sa tabi ko.


"Oy anong gusto mong inumin ?"  tumingin naman ako sakanya "Di mo paba alam yung inumin ko ? ay nako parang di tayo mag kaibigan nya dre ! " sinuntok ko naman sya ng pakunware sa braso nya.


"Aray ! oo syempre alam ko ! malay mo lang may iba kang gustong inumin ngayon." tumayo sya tapos pinalipat nya yung bartender dun sa kabila, kumuha sya ng alak na gusto ko light lang naman yon at hindi matapang ayoko kase nung ganun madali ako malasing kaya naman light lang yung iniinom ko.


"Eto naho." sabay abot sakin nung wine at ininom naman agad "Hay ang sarap talaga ng ganitong klaseng wine haha" habang inaamoy amoy ko naman yun.


"Syempre , isa yan sa mamahaling wine na binili pa ni daddy sa ibang bansa."tapos naglagay din naman sya para sa sarili nya.

Ang Girlfriend Kong Basketball Player [Season 2] | COMPLETED |Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon