Chapter 19

2.9K 79 6
                                    


Holaaaaa ! Sabi ko naman sainyo 30 comments and 30 votes lang yung katapat nito eh ! hahahaha. o sya i-enjoy nyo to ah ?


Taas ang kamay ng mga naiinis na kay steve hahaha. lalo ko kayong iinisin :P 



-----------------------------------


Steve POV


"Mommy Please ! pakiusapan mo naman si tito na dun nalang ulit ako mag aaral , hindi na naman ako mang gugulo eh i swear ! makikipagayus narin ako kay james at calvin." Ngayun ko lang ginawa yung ganto pero kailangan, gusto ko makaganti ! 


"Pero akala ko ba ayaw mo nang mag aral don ?" Tinignan ko naman sa mata si mommy tapos kinuha ko yung mga kamay nya para lalong kapani-kapaniwala.


"Dati yon, pero ngayun magbabago nako please ?"Bigla namang nagliwanag yung muka nya tapos ngumiti sya sakin.


"Talaga bang gusto mo ?" Tumango tango nalang ako na parang bata.


"Okay, i will talk to your tito and also your ate jasmine. pipilitin ko silang pakiusapan but promise me na hindi kana gagawa ulit ng gulo sa university ng tito mo."


"I promise." Ngumiti naman ako sakanya tapos umalis na, ipinahanda nya naman kay kuya lando yung sasakyan nya para puntahan si tito. alam ko namang hindi makakatiis sakin si tito. 


@NextDay.


"Steve, ano bang naisipan mo ? akala ko ba gaganti ka bat nandito nanaman tayo sa school nato." Pag angal naman sakin ni justin.


"Oo nga ano nanamang kalokohan to ?" sabi ni peter habang tinitignan tignan payung uniform na suot suot namin. "Hay ! di ako makapaniwalang lilipat ako sa school nato." Dagdag nya pa na sabi.


"Alam nyo ? sumunod nalang kayo sakin, oo gaganti tayo hindi ko nakakalimutan yon kaya nga nandito tayo dahil meron nakong plano para gantihan yung james nayon !" Iritado konamang sabi sa kanila.


"May plano kana ? bat dimo kami ininform !" Napangisi nalang ako hindi na naman nilang malaman ano banaman yung sumakay nalang sakin.


Nag simula nakong maglakad patungo sa unang klase namin at syempre sa bawat lakad ko hindi mawawala yung mga chismosang studyante tsk, kung pwede lang may gagawin ako sa kanila eh kaso kailangan kong mag pakabait eto lang yung tanging way.


Tiniis ko nalang yung ingay at pag chichismisan ng mga studyante yung iba naman naman kinikilig nginitian ko naman kaya ayon parang mga palakang nag tatalon.


"Tol ! ayan na sila james." Lumingon naman ako sa tinuro sakin ni peter at ayun nga papasok na yung dalawa, pero hindi ko alam pag tingin ko sa babaeng yun parang nag slow motion lahat at higit salahat tumigil yung tibok ng puso ko haist para akong g*go ano batong mga nararamdaman ko.

Ang Girlfriend Kong Basketball Player [Season 2] | COMPLETED |Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon