Chapter 6

4.5K 144 8
                                    


Kristen POV


Matapos ang gabi na nag kakilala kilala ang pamilya namin mas lalo akong naging komportable na kasama ko sya tapos lagi nya panga ako sinasabihan na ang sungit sungit ko daw pag dating sakanya, eh ! basta ewan ko ba pag dating talaga sakanya parang lumalabas yung tunay na ako.


tapos ! ayun na nga ! nag kakilala na pala ang kapatid namin at syempre parang may kakaiba din akong nararamdaman Hahaha parang naramdaman ko agad yung chemistry ni lang dalawa nakakatuwa lang naisipin na kung si kuya at jasmine ang nagkatuluyan edi ang saya diba ? hahaha ang tanong pwede bayun ? 


"Oy ! anung iniisip mo dyan ha ?" Gulat sakin ni chloe mula sa likod ko.


"Uy ! Hmm. wala naman" tapos umayos ako sa pag kakaupo dahil talagang iniimagine ko yung tungkol dun sa dalawa haha.


"Ganun ? so kamusta naman ang dinner nyo kagabi ? ayos ba ?" 


"Oo, pero alam mo ba may iba pang naganap hahaha." ayan na umaandar nanaman pag ka chismosa ko.


"Ay talaga ano yun ?"


"Si jasmine at si kuya ay nagkita na dati pa.


"Ay talaga ? papaano ? atsaka ano namang ganap dun ? baka naman nag kataon lang na nagkita sila nung araw nayun diba ?" may point sya kaso ibang iba talaga yung dating eh. parang may kakaibang naganap nung nagkita sila.


"Oo tama kadun sa baka nagkataon lang, pero kung nakita mo lang kung ano yung reaksyon nilang dalawa nung nagkita ulit sila hay nako !" Hahahaha iba talaga.


"Iba nayan bessy hahaha hayaan nalang natin sila." 


"Oo nga, teka nasan si calvo ? bat dimo kasama ?" Kinuha nya yung cp nya tapos binalik ulit sa bag nya.


"Ah. pumunta sa pinakamamahal nyang bar may emergency daw tss." tapos nag iba yung itsura nya parang nagtatampo ?


"Eh bat parang nag iba ata itsura mo ?" 


"Kase naman bessy ! -3- lagi nya nalang ako iniiwan ! lageng paalam nya sakin may emergency nga daw dun sa bar nya ! alam mo yun ? kaya nya kong iwanan mapuntahan nya lang yung bar nayun ! maraming beses nya na sakin ginagawa yun ah !" sagot nya sakin tapos may pahampas hampas pa sakin.


"Easy lang ! intindihin mo nalang kase yang boyfriend mo ! isipin mo nalang dyan sya kukuha ng pambaon nya araw araw sa school pang kain tapos ng ipapakain din sayo !" 


"Inuunawa ko naman sya ah !"


"Haist ! ikain nalang natin yan tara !" sumunod naman sya sakin pumunta ako dun sa bilihan ng fries wala lang diet ako ngayun.


Ang Girlfriend Kong Basketball Player [Season 2] | COMPLETED |Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon