Chapter 61

1.5K 32 9
                                    


James POV


"Oy tol gising tanghali na."  Nagising ako mula sa pang aalog ni calvin sakin, ano banaman ? kakatulog ko lang ah ? parang kakapikit ko lang tapos tanghali na agad.


"Eyyy ! wag kang magulo kakapikit ko lang eh !" Tapos parang tinulak ko naman sya.


"Eh ano bang kakapikit lang ? halos 4 hours kanarin natutulog ! atsaka ikaw rin yung bahay nyo don sa village baka gulo gulo na gawa nung mga ka team mo, isama mo narin yung ka team ni kristen !" Bigla naman akong napabalikwas sa narinig ko, oo nga pala taena nandun nga pala yung mga yon !


"Wait nyo ko mag hihilamos lang ako at mag totoothbrush !" Tumakbo naman ako agad sa banyo, oo may dala akong sipilyo dito nakalimutan nyo naba ? nung natutulog pa ng mahimbing yung labidabs ko ako yung nag babantay sakanya 24 hours pag weekend -_-


"Oy ! antayin kanalang namin sa parking lot ! kotse mo ba gagamitin ?" 


"OO ! pero teka sino mag babantay kay kristen ?" 


"Sila tita nandyan na sila sa baba sasa lubungin na namin ni chloe"


"Oh ge ! " Narinig ko namang sinarado na nila yung pinto ako naman nag mamadali na pinunasan yung bagong hilamos kong muka tapos nag spray ako ng pabango para di halatang bagong gising.


Bago ako umalis naalala ko bigla si kristen silipin ko kaya sya ? 5 seconds lang, umabante na ng dalawang bes yung paa ko ng bigla kong naisip na wag nalang pala.


ihhh ! 5 seconds lang pramis.


Unti unti akong lumapit tapos sumilip ako, ang ganda talaga ng labs ko pag tulog miss ko na sya, maya maya biglang dumilat yung mata nya kaya naman bigla akong napatago jusko makaalis na nga baka makatikim nanaman ako sakanya :( kahit medyo labag sa loob ko na iwan sya.


@Parking lot


"Oy ang tagal mo naman !" Calvin


"Eh syempre kailangan ko din namang mag ayos no !" Sagot ko naman sakanya


"Sus ! siguro pinagpantasyahan mo muna bestfriend ko no ?!" Chloe, tapos ngumiti ng nakakaloko, aba grabe kung ano ano na pumapasok sa isip nito ano ?


"Grabe chloe ! walang ganon ! calvin ano bang ginawa mo sa girlfriend mo ? nahahawa na ng kaanuhan sayo !" 


"Oy gago ! mabait ako no !"


Pumasok nalang ako sa kotse pati rin sila tapos pinaandar ko na yung kotse papunta don sa  village ano na kayang ganap don ?


"Nga pala james next week pwede na daw makalabas si kristen sa hospital sabi samin ng doctor kanina."  Chloe


Ang Girlfriend Kong Basketball Player [Season 2] | COMPLETED |Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon