Chapter 52

1.4K 37 17
                                    


Hey guys ? meron paba akong readers jan ? HAHAHA comment naman kayo oh ! :)


Say hello author ! i-comment narin ang email nyo ako na bahala mag add sainyo sa facebook ! :x Okay ? O sya eto nayung update !


Calvin POV


"Babe ! di pako busog eh :(" Sabi ni chloe ipinulupot nya naman yung kamay nya sa braso ko, alam nyo hindi ko alam kung kelan pato naging matakaw eh =.=


"Ano pang gusto mong kainin ?" Natanong ko nalang kapag kase pinakielaman ko yung pagkain nya baka maging super saiyan to.


"Fries ! T^T" Syempre ako sumunod nalang.


"Sige jan kalang bibili lang ako." Pumunta naman ako sa bilihan ng fries.


"Ahh ate pabili po yung large" So ayun na nga habang niluluto yung fries sinilip ko naman sya ayun nakatuon lang sya sa cellphone nya.


*RIINNGGGG RIINNGGGG*


Si James tumawag, ano naman kaya nangyare ? nakausap nya na kaya si irish ?


"Hello ?" Ramdam mo sa pakikipagusap ni james na nanginginig to, at chaka parang naiiyak yung boses nito, sinilip ko naman uli si chloe kasama nya na sila kelly.


"Uy james sumagot ka" Nanlaki naman yung mga mata ko ng marinig ko mula sakanya na naaksidente daw si kristen.


"ANO ?! Sige punta na kami jan !" 


"Kuya eto napo yung fries nyo" Hindi ko naman pinansin yung tindera tumakbo nako agad kila chloe.


"Huy ? asan nayung fries ko." Sabi ni chloe sakin.


"Kailangan na natin mag madali !" Tapos hinigit ko naman sya agad, pero syempre hindi sya agad nag pahigit.


"Teka bakit ba ! =.=" Tapos binawi nya naman yung pag kakahila ko sa kamay nya.


"Oo nga calvin madaling madali ? nag uusap pa kami ni chloe eh !" Haist ! angal din ng buong team ni kristen.


"Ano ba ?! Makinig kayo sakin chloe ! yung bestfriend mo at yung captain nyo na nganganib nayung buhay ! kaya kailangan na natin pumunta ng hospital !" Kitang kita sa muka nila yung pag kagulat lalo na si chloe, maya maya pa tumakbo si chloe, sumunod naman agad ako.


"Kayo ? kung gusto nyo makita yung captain nyo sa  *toot* hospital kayo pumunta mag kita kita nalang tayo don !" Tumakbo naman agad ako kung san pumunta si chloe nakita kong papunta na sya sa kotse nyang dala.


"Babe ! dito nalang sa kotse ko ! lika na dali !" Agad naman ako sumakay, at sumakay narin sya kaya naman pinaandar ko nayung kotse, tumingin naman ako sa kanya na naiyak na.

Ang Girlfriend Kong Basketball Player [Season 2] | COMPLETED |Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon