Chapter 33

1.8K 65 6
                                    


Holaaaa ! Malapit napo ang intrams ng ate author nyooo :**** sasabak napo ako sa panibagong larooo!

Btw ito napo yung update ko sorry kung sobrang tagal actually diko papo sana to iuupdate dahil wala papo sa 50 yung votes ayaw nyo napo ba ng story nato ? :( kung ayaw nyo tatapusin ko na to agad, o sya eto napo.

-------------------------

Kristen POV

"Kyaaahhh ! Captain namiss kita !" biglang salubong sakin ng mga loka loka kong teammates.

"Oo nga gala naman tayo paminsan minsan" Fhaye, hmm akala mo naman nawala ako ng sampung taon eh 2 days lang naman kaming di nag kita ah ?

"Eh kung mamaya after training ?" Suggest ni kelly

"Gg ako bes ! Haha" Katrin

"Kayo ba eh mga walang klase ? Puro gala inaatupag nyooo !" Mga ayaw mag si-aral ayaw nila ako gayahin my ghaad !

"Ay wow nahiya naman kami sayo cap kaya pala nakita kanamin kahapon sa sm kasama si james at chloe" Ky na nakapameywang pang sinabi sakin, nakita nila ako ? Edi nakita nila yung pang yayari ? Nako sana hindi.

"Sige na kase cap ! Payag kana !" Kelly

"K" matipid kong sabi sakanila eh pano naman kase di nanaman ako makaka tanggi.

"Yey ! Tara na guys may klase pa tayooo" Fhaye

"Oo nga una na kami cap ! See yaah !" so ayun naiwan naman akong magisa at dahil meron akong klase ngayun minabuti konang pumasok pag pasok ko sa room pinapasok nalang ako dahil di panaman nag sisimula mag turo yung prof namin.

Computer graphics yung subject ngayun kaya medyo ganado ako gustong gusto ko rin kase ang photography mag edit ng picture gamit ng photoshop.

"Okay class mag la-laboratory tayo ngayun eto ang magiging first exercise nyo kaya pumuwesto na kayo sakanya kanya nyong PC" inikot ko naman yung upuan ko para maka puwesto na agad sa PC ko.

"Mag e-edit tayo ngayun ng sarili nyong mga pictures pero bago ang lahat sino ang mga players dito ?" tumaas naman ako ng kamay nag sitinginan naman lahat sakin dahil ako lang ang nagiisang player samin dito sa loob ng classroom.

"Okay dahil malapit na ang intrams pwede na kayong mag try out sa athletics , volleyball , basketball , badminton , sepak dahil ang sasali ay exempted na sa darating na midterm project kaya kristen pwede kanang di mag project." Oh yesss ! Eto na nga ba ang masarap sa pagiging varsity player !

"Sir ! Meron po bang jackstone ?" nag tawanan naman yung mga kaklase ko eto talagang si bj puro kalokohan.

"Eh kung i-singko ko kaya grade mo ?" Nagtawanan uli. Ayan hahaha

"Sorry po sir di na mauulit" Tumahimik naman ang lahat.

"Okay back to discussion turn on your PC and open the photoshop" So ayun na nga mga bes pag bukas ko nang pc ko bumungad na sakin yung fireworks na desktop background tapos biglang nag flash back yung nangyare kagabi.

(Flashback)

"Ano namang ginagawa natin dito ?" Pag tatanong ko sa kanya nasa may tapat kase kami ng dalampasigan at wala nang katao tao, ngumiti lang naman sakin tong maligno nato tapos biglang bumukas yung pinakabubong ng kotse nya ngayun ko lang napansin na iba yung dala nyang sasakyan.

"Gusto kase kita ma-solo yung walang taong nakatingin satin yung wala tayong ibang naririning kundi ang sarili natin at yung pag hampas ng alon kaya dito kita dinala." Tumango lang naman ako sakanya pumunta naman sya sa likod ng sasakyan nya may nilabas syang comforter at dinala sa harapan, binuksan nya yung pinto sa gilid ko.

At nakatapat naman sakin yung muka ko ng sobrang lapit yung kanang kamay nya kase nakatuon sa gilid ng inuupuan ko habang yung kaliwa naman sa may gilid ng pinto ng kotse.

"H-hoy lumayo kanga anong ginagawa mo ?" Pagkasabi ko nun biglang lumapit pa ng sobra yung muka nya sa muka ko kaya naman tinakpan ko nalang yung muka ko nang biglang yung sinasandalan ko eh bumaba kaya parang naka higa nako gets nyo ?

Tinanggal konaman yung pag kakatakip ng mata ko at ayun nga wala na sya sa harap ko pag balik nya may pag kain syang dala may mini table din syang dala yung ginagamit pag tinatamad kang bumangon sa kama mo. Basta yon di ko alam tawag don eh.

"Hawakan mo nga labs" natakam naman ako sa pagkain jollibee kase tapos may chicken bucket pa.

Pumunta naman sya sa pwesto nya ikinumot nya sakin yung comforter pati rin sya tapos ayun nagpatugtog sya at nakatingin sakin.

"Ayos ba ?" Sabay wink, bat ang gwapo ng maligno ko ? Hahaha.

"Yesss !" Nasuprise ako, lakas maka pogi points shet :3

"Pero teka yung kiss ko? Diba kaya ayaw mo kanina kase maraming tao ? O ngayun wala na oh ?" Ayts naalala pa kase eh !

"Okay sige pero sa cheeks lang ah ?" tumango naman sya sakin, naka side view sya at inaantay ang kiss ko nang papalapit nako bigla syang humarap kaya sa lips kami nag kiss.

Hindi nako umangal.

He kissed me passionately, at gumaganti naman ako sa halik nayon mahal na mahal ko talaga tong lalaki nato di lang halata.

Dinilat ko naman ang mata ko habang nananatili kami sa ganong posisyon nakita ko namang itinaas nya ang kanang kamay at bigla nalang may lumabas na magagandang fireworks na kinagulat ko ulit ng sobra may nakasulat pa don na.

"ILOVEYOUSOMUCH KRISTEN" sa sobrang tuwa ko kiniss ko ulit sya sabay bulong ng 'thankyou' na nereplyan nya ng iloveyou my princess.

Ang saya sa pakiramdam sobra, kaya kumain kami habang nanonood ng fireworks with matching soundtrip.

(End of flashback)

Hayyy inalababo ako sakanya ng sobra kaya mahal na mahal ko yun eh !

"Okay guys ! Sinong tapos na ?" natauhan ako ng sabihin no sir yon kaya naman dali dali kong binuksan yung photoshop nako po wala pakong nasisimulan.

"Okay please pass your softcopy tomorrow i need to go because we have a seminar, so that will be your assignment okay ?" bigla naman akong napatigil hays ! Salamat naman at naging ass. kundi lagot akooo (Lesson learn : wag mag mag iisip ng kung ano ano pag may ginagawa di makakapag umpisa :x)

"Okay you may go" Oh yeah ! Training nanaman ball is life :)

------------

----------------------

Ang Girlfriend Kong Basketball Player [Season 2] | COMPLETED |Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon