Kristen POV
"Uy ! bes ang tagal naman ng maligno mo nasan naba yun ?" naiinip na sabi ni chloe gutom na gutom na siguro to.
"Oo eto na nga ! tinetext ko na nga eh. kumain kaba kanina bakit parang gutom na gutom ka parang isang buwan kang hindi nakakain. ?" Natatawa kong sabi sakanya parang kamakailan lang parang lagi syang busog natatandaan nyo pa ba yung pambaby ng mommy at daddy nya sakanya.
"Grabe naman yung isang buwan, gutom lang di ako nakakain kanina nag mamadali kase akong pumasok."
"Sus ! para namang bago sayo yan lagi kanamang late parati !" Ngumuso lang naman sya sakin parang tangek.
"Dali na ! sabihin mo gutom kana para makaorder na tayo." Dinamay pako sa katakawan kaya naman no choice tinext ko sya na nagugutom ako para mag madali na.
"Pwede kanamang umorder na kahit wala pa sya ah !"
"Bessy ! anu kaba anung silbi ng jowa mo syempre mag papaorder ka sakanya tapos ililibre nya tayo sila naman yung may ari nitong school." Ganun umasa sa libre ? pero kelan pano umasa sa mga ganun.
"Ay ano ? taghirap naba ? diba rich kid ka dimo na kailangang umasa sa mga libre." Inayos nya naman yung sarili nya.
"Aba'y oo naman ! bilihan pa kita sapung canteen, Ihhh ! tinatamad lang talaga ako tumayo at bumili. " Sus.
"Hahaha ewan." Chineck ko naman agad yung cp ko pero wala paring reply.
"Uhm, hi" Napalingon naman ako sa nag salita.
"Uy ! Transferee !" sabi naman ni chloe, sya nanaman ? bakit tuwing susulpot sya kailangan lagi dito sa may canteen ?
"Can i join to your table ?"tanong naman nya kay chloe pa english english pa.
"Yeah , sure !" Tapos umupo naman yung babae.
"Thankyou :)" Sagot naman nya.
"Anu nga palang name mo ?"Tanong ni chloe. okay sige ako na op.
"Krissy, eh kayo ?" Lumingon naman sya sakin kala ko kayo lang mag uusap eh marunong kadin pala makaramdam ?
"Chloe/Kristen" sabay naming sabi ni chloe.
"Nice to meet you kristen, chloe" Ngumiti lang naman kami sakanya tapos maya maya tumingin sya sa relo nya.
"Ah, i need to go. meron pakong next subject. by the way, nice to meet you ulit." Tumayo naman sya tapos sinakbit yung shoulder bag.