James POV
"Oh ano james ? san mo gusto sa school ? o hahanap nalang tayo ng iba pang lugar ?" Tanong sakin ni mommy.
"Siguro mom, sa school nalang ?" Sagot ko naman.
"Kung ganon ? dapat merong required na isusuot yung mga aattend sa birthday mo, gusto kong theme ay black and white ? hindi ba maganda ?" Ate , sya bayung may birthday ?
"Wait teka nga ate ? Unang una , hindi ito grand ball pangalawa birthday ko to kaya dapat ako yung mag de-decide -_-" Napanganga nalang sya at hindi na tinuloy yung suggestion nya ano ? nangaano ka eh ha ! hahaha.
"Nga pala james nakapagpagawa na ng invitation card yung ate mo" Tumingin naman ako kay ate tapos nag piece sign naman sya.
"Penge ako isa -_-" Tapos sinahod ko naman yung kamay ko.
"Bakit ? para kanino ba ? kay kristen ? nabigay ko na." -____- pasira talaga sya ! kinuha ko naman yung unan na nasa sofa namin tapos binato ko sya ! gusto ko sana ako mismo yung mag bibigay eh ! pakielamera !
"Kelan mo binigay ? pakilamera ka talaga !" Tapos binato nya rin sakin yung unan.
"Kanina dumaan ako sa school, nandun sya samay court nagte-training nanaman binigay ko na sakanya tapos binigyan ko narin yung coach at kateam nya." Nagiimbita pa sya kala mo talaga sya yung may birthday eh.
"Perooo james ! yung black and white pleaseeeeee ! nasabi ko narin nayun yung dapat nilang isuot eh." Pag mamakaawa naman ni ate sa ganyang bagay wala nakong magagawa ate kona yung may gusto edi hayai ! basta ba sa birthday ko wag lang mawawala yung labs ko.
"Tsk, para san pa ? at pinapunta nyo pako dito eh mukang lahat ng gusto ni ate lang yung masusunod akyat nako so ate ? goodluck ha ?" Natawa naman sya, sana di nalang ako pumunta dito di tuloy ako nakapasok di ko tuloy nakita si labs, nagpaalam naman ako sakanya um-oo lang naman sya so ayun nangungulila na kaagad ako.
Kristen POV
"Okay guys ! 5 minutes water break !" Sigaw ko naman sakanila.
Haist nakakapagod sobra kinuha ko naman yung inuman ko ng tubig medyo naninibago ako dahil wala dito si maligno para abutan ako nun, ininom ko naman yun para mapawi yung uhaw ko.
"Hello Guys !" Napatingin naman ako sa bumati nayun mula sa entrance ng court si jasmine bat kaya sya nandito ? at anu yung mga bitbit nya ?
"Hi ! Ate jas ! long time ah !" Makasigaw naman to si katrin kala mo naman eh no ?
"Oo nga tagal nadin pala simula nung nagpalawan tayo no ? hehehe." sabi naman ni fhaye.