Waaaaaahhhh ! Sorry sa late late at super late update :( sa mga nag chachat sakin kung kelan ako mag uupdate eto napo sorry.James POV
Kinumutan ko sya e-eehh kasi naman wala syang damit, nakatulog na kase sya kanina at ako din syempre nagdamit na.
Akala nyo ba may nangyare na ? Wala no ! HAHAHA pinag tripan nya lang naman ako.
(Flashback)
"Oy umalis kana sa harap ko" Sabi nya sakin.
Ano daw ? Pag katapos nya ko i-kiss di nya ko pananagutan ?
"Anong umalis ? Hoy panagutan moko ! " Tinulak nya naman ako at tinalikuran ako aba't ! Matapos nyang pagsawaan ang labi ko ganun nalang yon.
"Hoy maligno ! Di purkit nag hubad ako ng damit at hinubaran kita may ibig sabihin nayon ! " Ah so ganon ? so ayun hindi naman sa na-disappoint ako ang kaso pinaglaruan nya yung pag kalalaki ko, charot ! HAHA
"Nainitan lang ako" Dugtong nya pa, tapos lumingon sya sakin at nakingiti ng nakakaloko, alam na =_=
"Ikaw niloloko moko ha !" Tapos kiniliti kiliti ko sya.
"Ahhh hmmff ! HAHAHA" Kala nya ha, tinaas ko naman yung kamay nya at inamoy amoy ang kilikili.
"Waaaahhhhh !! Ayoko naaa HAHA" Sa sobrang pagkiliti ko sakanya nasipa nyako at nalaglag sa sahig.
*BLAAAAAG*
"Ayaaannn ! Ayaaaannn bagay sayo bad ka ! bad ka !" Natatawa naman akong sinasalag yung mga palo nya pano banaman ngayun ko lang nakita yung cleavage nya ay este !! yung childish side nya.
Pag tapos nya kong pag hahampasin humiga na sya at wala pang 3 minuto nakatulog na sya.
(End of flashback)
Umupo naman ako sa tabi nya at tinitigan ko ang muka nya, diko kayang mawala sya. Kaya pag uwi nya galing ibang bansa itatama ko na lahat.
*Ting*
Kinuha ko naman yung cp ko, nag text na si ate tapos na date nila ni toffer ? HAHA.
(Hey ? Where are you ?)
Nireplayan ko sya.
(Nasa puso ni kristen)
*Ting*
Bilis mag reply ah hahaha.
(Lol. Korni)
(HAHA ganun talaga kapag may minamahal palibasa ikaw wala, nga pala bat moko hinahanap ?)
*Ting*
Gumalaw naman ng bahagya si kristen naingayan siguro sa ringtone ng cp ko kaya naman sinilent ko nalang.
(Hatid moko sa bahay tinatamad ako mag drive hehe)
Tss. Eh pano labs ko ? Iiwanan ko nalang.
(Ayoko nakila labs ako eh, ikaw nalang o kaya pahatid ka kay toffer) may kasamang pang aasar ko sakanya HAHA nako kunwari payang nga yan sila din naman mag kakatuluyan.
(Hoy ! Ikaw nga eh tigilan moko kung ayaw moko ihatid balakajan !) Asus kunwari pa eh.
"Sino yang katext mo ?! Ngiti ngiti kapa jan ?" Pag tingin ko kay kristen gising napala sya tapos nakatingin sya sakin ng masama.