Chapter 29

1.8K 62 12
                                    


Hello guys ! Heto na ulit ako ! Nag babalik hahaha, sobrang sakit nga lang nang aking katawan, pero eto guys sinisikap ko mag UD humihingi ako ng pasensya sa matagal na naghintay.

O sya eto nayung update enjoooyyy :)

Kristen POV

"Uy okay kalang ?" Tanong sakin ng maligno habang nagmamaneho tsk oo okay na okay lang ako.

"Hmm." Hindi ko naman sya tinignan nakatingin lang ako sa labas.

"Are you sure ? " Tumango nalang ako sa kanya nang hindi lumilingon kase naman iniisip ko parin yung kanina bakit may litrato sya sa pitaka ng babaeng yan at kung mag yakapan sila parang hindi mag kababata.

"Ah james ? Pwede bang dumiretso muna tayo sa dati nating kinakainan ? Gutom na kase ako eh hehehe" Medyo nag forward pa sya habang sinasabi yon kay james. Tsk .

"Ah ? Okay lang ba sayo labs ?" Um-oo nalang ako kahit ayoko.

Dahil wala din naman akong magagawa nanahimik nalang ako, so habang papunta na nga kami sa kinakainan nitong dalawang to 'Kunno' e kinuha ko muna yung cellphone ko at may 2 message naman yon.

From: Unknown No.

Goodmorning po.

---------------------

Sya nanaman kairita palagay ko kailangan ko na talaga mag palit ng number.

From: Chloe.

Bessy ? Asan kaba ? Papasama sana ako mag shopping ngayung araw sayo kaso wala kanaman siguro bukas nalang free kanaman diba ? Labyuu.

----------------------------

Haist dapat nga sinamahan ko nalang talaga sya kesa naman dito sa kulokoy nato na may kasama pang isang linta nakakairita.

Nireplayan ko naman si chloe nang sasamahan ko sya bukas tapos yung unknown number ? Dinelete ko nalang yung message non sense.

"Dito na tayo" Nung sinabi yon ni maligno tumingin naman ako sa paligid bakit puro nag dedate yung nandito ? Dito ba sila nag dedate dati ?

"Ang ganda parin ditooo tamang tama james papicture muna tayong dalawa doon oh !" Itinuro naman ng babaeng to yung may 3D pictures don banda sa may likod.

Tumingin naman sakin si james pero bago sya makapagsalita hinila na sya nung linta tsk nakakainis !

Sa inis ko hindi ko nalang sila sinundan pumunta ako sa isa sa nag titinda don ng pizza ang daming bilihan ng pagkain dito.

Umorder nalang ako don at kumain mag isa dito ko nalang ibubuhos yung inis ko dun sa babaeng yon !

"Dahan dahan baka mabulunan ka." napatingin naman ako sa lalaking nagsalita non sa harapan ko pagtaas ng paningin ko mula sakanya nagulantang naman ako agad..

S-si steve ? Anong ginagawa ng lalaki nato dito ?

"A-anong ginagawa mo dito ?" Napangiti naman sya sa sinabi ko at naupo sa vacant seat sa tabi ko.

"Hindi ba dapat ako ang mag tanong sayo nyan ?" Tapos ngumiti naman ulit sya ng nakakaloko.

"Anong ibig mong sabihin ?" Tapos kumagat ulit ako sa pizza na hawak ko.

"I'm the owner of this food park" Hindi naman ako nagulat dahil nasa muka at pananamit naman nya ang pagiging mayaman.

"Nandito ako para kumain pake mo ? Diba dapat hindi pinapakielaman ang customer na nakain dito ?" Oh bakit tama naman ako ah ?bwisit na nga ako lalo pakong binubuwisit nitong assumero nato.

Ang Girlfriend Kong Basketball Player [Season 2] | COMPLETED |Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon