Chapter 63

1.3K 43 7
                                    


Steve POV


Simula nung nakita ko si kristen sa rooftop hindi na sya nawala sa isip ko, ang sarap sa feeling nayung magandang babaeng yon naisalba mo. hindi ko alam pero parang ang lakas ng epekto sakin nung nginitian nya ko, HAHAHAYS. nakakalungkot lang din dahil nag ka-amnesia sya.


Okay lang yon atleast hindi nya maalala yung kayabangan ko sakanya, hindi nya maalala yung masasamang pinakita ko sa kanya non, palihim ko syang binibigyan ng bulaklak sa tapat ng kwarto nya sa hospital, sinisilip ko naman at sinisigurado kong may makakakuha non, sa bawat bulaklak kong binibigay may note don, ewan ko ba kung ano yung ginagawa ko.


Alam ko naman na may iba nakong nararamdaman simula pa non, pero ganon paman alam kong magiging unfair lang lahat. kase dalawa nayung babaeng minahal ko na napunta sa pinsan ko, una si steph ngayun naman si kristen, oo mahal ko na ata, Kaya ganun nalang ako nag prisinta na mag donate nang dugo sa kanya halos dumating sa punto na okay lang na maubusan ako ng dugo maisalba lang sya.


Ang gago kase ng pinsan ko hindi marunong mag pahalaga ng babae. 


Basta ang alam ko ngayun ? kailangan ako ni kristen.


James POV


"EYYY KAFATIDDDDDD !" Tofer na akala mo bata.


"Oy lumayo ka sakin di ako makahinga, kung makapag ganyan ka kala mo naman totoo eh no ?"  Nag poker face naman si tofer.


"Alam mo epal ka ! minsan lang ako maging ganto eh ! balakajan" Tapos umupo naman sya sa may sofa, ang gagu hahahaha.


Nga pala sila chloe wala pa kase namili daw muna sila ng ipapasalubong kay kristen bakit may paganon ? san bato nang galing ? HAHAHA.


"Hoy ano ? parang bata lang ? umayos kanga" Ate jasmine na kineltukan pa si tofer yan kase, simula ng maging sila ni ate pansin kong parang naging isip bata tong si tofer -_-


"ARAY !" Tinignan ko naman si kristen, umiling iling lang naman sya, pero syempre di ako nag papakita nga pala naalala nya si ate jasmine ako lang talaga ang hindi :(


"WAAAHHHHH CAPTAINNNN WER R UUUUU !" Biglang pagbukas ng pinto at nagsipasok naman sila agad na may dala dalang cake ? pati mga prutas.


"CAPTTTT NA MISS KANAMIN !! " So ayun na nga sumilip ulit ako, nakita ko namang nag yayakapan sila sa loob, so ayun inggit na inggit ako hahaha sana ako rin pwedeng mayakap sya aguyyy !


"Hahaha sorry na, kamusta kayo ? kelan alis nyo ?" Ang tinutukoy nya is yung pag alis nila papuntang ibang bansa para sa national.


Bigla naman silang nag katinginan, nag papakiramdaman kung sino ang mag sasalita at mag sasabi, laki talaga ng takot nila kay kristen. binaling ko naman yung tingin ko kay kristen na nakangiti.

Ang Girlfriend Kong Basketball Player [Season 2] | COMPLETED |Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon