Chapter 62

1.1K 28 5
                                    



Kristen POV


Malapit na daw akong lumabas ng hospital kaya naman masayang masaya ako ngayun dahil makakalaro ulit ako ng basketball. feeling ko talaga ang tagal tagal ko nang nakaratay dito, nga pala lumabas muna si mommy at daddy para bumili ng pagkain kaya naman wala pakong kasama dito.


At dahil buryong buryo nako dito gusto ko munang lumabas, bitbitin ko nalang siguro tong dextrose na nakakabit sa kamay ko.


so ayun na nga lumabas na ko pero diko naman alam kung saan ako pupunta,  ayy alam ko na pala kung saan, sa rooftop kaya naman sumakay nako ng elevator at pag karating ko dun ang sarap sa pakiramdam maka langhap ulit ng sariwang hangin, at makikita mo naman talaga kung gano kaganda yung araw.


Umupo naman ako sa bench at minasdan lang yung kapaligiran, nang biglang may tumabi saakin.


"Hi ?" Sabi nya sakin habang nakangiti.


"Uhh- h-hello ?" Di ko hilig makipag usap sa diko kakilala pero dahil ngayun nalang ulit ako makakasalamuha ng tao eh sige na.


"Ang ganda nang araw ngayon no ?" Sabay tingin nya sa paligid.


"A-ahh oo nga eh." Awkward.


"Hmm, mag 2-2 months kana dito ah ? kelan ka daw makakalabas ?" Wait teka ? alam nya ? kilala nya bako ?


"Kilala mo ko ? pano mong nalamang mag dadalawang buwan nako dito ?" Nakita ko namang parang nag tataka yung muka nya tapos umiwas naman sya ng tingin.


"Ah ? w-wala wala lagi kase akong napapadaan sa room nyo tapos naririnig ko lang na may naguusap sa labas ng room nyo di ko lang alam kung mga kaibigan mo ba yun." Ahh na patango naman ako sa sinabi nya.


Hindi ko alam pero parang familiar yung muka nya eh.


"Ah nga pala steve." Inabot nya naman yung kamay nya sakin.


"Kristen." Tapos nakipag kamayan nalang ako, at syempre ngumiti narin baka kase eh.


"Alam mo ba ? na hindi bagay ang magandang babae dito sa hospital ?" Nambobola pa eh, dapat kase ang mga kagaya ko eh nasa basketball court, charot.


"Tss, bola." bulong ko nalang


"Oy ! hindi ah ! tunay" narinig nya parin bulong na nga eh.


Maya maya may tumawag sakanya.


"Ahm, excuse me. " Tapos tumayo naman sya. "Hello ?" Tumatango tango naman sya. "Sige papunta nako" Bumalik naman sya sa kinauupuan nya tapos kinausap ako.

Ang Girlfriend Kong Basketball Player [Season 2] | COMPLETED |Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon