8. Tuổi Trẻ Phi Thường

2.6K 317 56
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Ở cái độ tuổi mười ba, mười bốn bọn trẻ như chúng tôi đã mập mờ phác họa ra các đường nét đầu tiên hình thành lên bức tranh nhân cách của mình. Không quá hồn nhiên, song cũng chẳng hề trưởng thành. Cứ dở dở ương ương, nắng mưa thất thường đúng rặt một lũ dở hơi.

Đầu óc chẳng biết có mở mang thêm được tí nào không chứ thế giới nội tâm lúc nào cũng sùng sục như núi lửa..

Thế mới có chuyện, chỉ qua vài tháng hè không gặp mà cái lớp có vỏn vẻn ba chục mống của tôi đã mọc ra hai đôi..rưỡi thích nhau. Sở dĩ có hai đôi – rưỡi là vì, hai đôi đã công khai quan hệ tình cảm, đôi còn lại thì chỉ đơn phương một phía. Bạn nữ tóc mây vẫn không chịu ưng bạn nam đầu đinh ngồi cạnh, nghe đâu là do đã thích thầm anh trai tóc xoăn khối trên rồi.

Thái Chanh mắt thẳng hướng, soi xét động tĩnh của giáo viên trên bảng, tay chầm chậm đưa vào ngăn bàn lấy ra một miếng me chua, tiếp đến liền nhanh như chảo chớp cho tọt vào mồm. Sau đó vừa ngậm me vừa tắc lưỡi xuýt xoa, rồi ngoắc tay ra hiệu với tôi, mặt đầy nghiêm túc:


"Tin mới cập nhật. Đầu Đinh đã nản chí, chính thức ngừng theo đuổi Tóc Mây, quay sang kết đôi với Đầu Xù ngồi trước. Hết!"


Tôi trợn mắt kinh ngạc. Bọn này đánh nhanh thắng nhanh quá! Chả bù cho tôi, thích người ta mấy năm trời mà tới nói chuyện còn chưa dám. Tò mò về năng lực cưa cẩm của Đầu Đinh, tôi ghé sát Thái Chanh nhỏ giọng moi móc thông tin, ai ngờ đúng lúc ấy một vật thế màu trắng hình dạng như viên phấn rẽ sóng lao thẳng tới phía chúng tôi, thành công tách hai cái đầu đang chụm vào nhau buôn chuyện ra xa.


"Hai anh chị kia, trong giờ học thậm thụt cái gì? Cái lớp này, học không lo học lại bắt đầu yêu đương nhăng nhít! Tôi phải bảo giáo viên chủ nhiệm đổi chỗ hết các anh các chị!!!"


Sự việc xuất hiện các cặp chim cu trong lớp từ lâu đã đến tai cô chủ nhiệm, nay lại có thêm sự tác động của giáo viên bộ môn, vào một buổi chiều đẹp trời, cô không nhanh không chậm đứng ra giữa lớp, nhẹ nhàng hạ lệnh đổi chỗ.

Nam ngồi với nam, mà nữ thì về với nữ.


Kết quả là uyên ương tan tác, các cặp bèn quay sang ghét tôi và Thái Chanh ra mặt. Họ nghĩ vì hai đứa lắm chuyện chúng tôi mà họ bị chia loan rẽ thúy.

|| JAEYONG || Câu Chuyện Tình TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ