46. Chuyện Xưng Hô

1.5K 245 121
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Lý Mười là em họ của Trịnh Tại Hiền?

Vậy thì Trịnh Tại Hiền phải tên là Lý Tại Hiền? Trịnh Chín?

Hoặc Lý Mười phải tên là Trịnh Mười? Lý Tại..Lành chứ?


"Ngu ngốc!"


Anh Nhất lắc đầu nhìn tôi, biểu cảm chỉ tiếc rèn sắt không thành thép.


"Người ta là anh em họ ngoại."


Vĩnh ôm mặt ra cái điều xấu hổ khi có người bạn này, sau đó ra hiệu cho anh Nhất quay về dọn bàn cơm. Kệ xác tôi ngồi đó với đĩa lạc rang quá lửa xém cháy. Rồi cho rằng tôi không hiểu tiếng ngoại quốc, trước khi bỏ đi, hai người họ còn thản nhiên để lại một lời chê bai làm điểm chốt:


"Thôi, stupid như vậy thì đúng gu thằng Hiền rồi, không lệch đi đâu được."


Mặt tôi méo dần theo từng câu chữ.

Vừa muốn cãi lại vừa không biết phải cãi thế nào.

Âu cũng là do lòng tôi có điểm nhột. Chuyện hiểu lầm mối quan hệ giữa Lý Mười và Trịnh Tại Hiền là vì trong lòng thích Kẹo Dâu Nhỏ, nên nhìn ai gần gũi với em cũng nghĩ người ta thích em giống mình. Thế rồi làm khùng làm điên tự huyễn hoặc bản thân, đâm đầu vào ô tô gây tai nạn. Hỏng luôn cái xe đạp, chân thì xém cụt, đã vậy còn làm liên lụy cho bác tài xế.

Cảm giác nửa thất bại nửa xấu hổ ê chề, chỉ muốn quay ngược thời gian trở về buổi trưa hôm ấy. Thề có trời tôi nhất định sẽ đi thẳng về nhà sau tiếng chuông hết giờ học, không bén mảng lên phòng chứa dụng cụ, dù chỉ một ngón chân.


.


.



Trái Đất ngày một nóng lên, trời vào đông rồi mà tôi còn chưa cảm nhận được cái lạnh cắt da cắt thịt như những năm trước. Đi học chỉ cần một áo sơ mi, thêm áo khoác đồng phục là đủ ấm. Hôm nào chạy nhảy nhiều, áo khoác sẽ bị tôi cởi ra vò thành một đống lộn xộn trong ngăn bàn. Vậy mà chưa đầy một tháng nữa là đến Giáng Sinh. Với thời tiết như này, tôi đoán ông già Noel chắc hẳn cũng cần phải thay đổi trang phục cho bớt nóng.

|| JAEYONG || Câu Chuyện Tình TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ