23. Quáng Gà

2.4K 302 54
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Học quân sự.

Mệt? Không sợ.

Nóng? Không sợ.

Đói? Cũng chẳng có gì phải sợ.


Chỉ sợ duy nhất mỗi bẩn!

Đặc biệt với một đứa như tôi..


Vào ngày trước khi đi quân sự, con thỏ tiệm cơm sau khi giúp bố mẹ dọn hàng thì quắp chăn gối sang tiệm giặt là của chúng tôi đòi ngủ. Tôi tất nhiên là chặn cửa đuổi khách. Thứ gì đâu, thanh niên mười bảy mười tám rồi còn đòi chen chúc với nhau trong cái giường đơn mọp mẹp. Cu Hưởng nhiều hôm sợ sấm sét, lén sang nằm cùng còn bị tôi tốc chăn đuổi về giường, huống hồ là cái thằng cao lớn tồng ngồng này..

Ấy thế mà Vĩnh không chịu, nhất quyết chui đầu qua lỗ hổng dưới cánh tay tôi để tuồn vào phòng. Nằm chềnh ềnh trên chiếc giường đơn chật hẹp mới nheo mắt cười cười, bảo mai xa nhau rồi, hôm nay nằm ôm nhau tí cho đỡ nhớ hơi.

Cái thằng điên, tôi chỉ đi có hai tuần, mà làm như đi hai năm không về. Đêm đến đâu có để cho tôi ngủ yên, lên giọng khuyên dạy đủ điều đến tận hừng đông rạng sáng. Nào là không được kén ăn, người ta cho gì ăn nấy, đừng mang tiền ra ngoài mua linh tinh để rồi đau bụng. Nào là phải nhường nhịn bạn bè, chướng tai gai mắt cũng mặc kệ, không được đánh nhau. Rồi thì, ở bẩn tí cũng không sao, sinh hoạt chung đụng chút cũng chẳng sao, mình là đàn ông đừng nên để ý mấy chuyện nhỏ nhặt.

Đấy Vĩnh nó dặn tôi thế. Hôm ấy nghe thì cũng chỉ gật đầu lia lịa cho cậu ta vui. Chứ cũng không dám phản bác nhiều, sợ nói vài câu lại đi tong luôn giấc ngủ. Tuy đúng là tôi có hơi kỹ tính hơn mấy bọn con trai cùng lứa như Du Thái, Anh Hạo, nhưng khái niệm sạch sẽ quanh đi quẩn lại chỉ xoay quanh mấy chuyện cơ bản như được ăn bát sạch, được ngủ giường sạch và được tắm sạch thôi.


Ấy vậy mà ông trời cũng ích kỉ không cho tôi được toại nguyện.

Dưới cái nắng chang chang gần 40 độ.

Hôm nào cũng lăn lê bò toài ở dưới sân tập huấn.

Người chỉ cần rung rung một tẹo cũng ra một tảng ghét.

Thế mà đã gần hai ngày rồi tôi chưa được tắm!!!!!


Khu A chỗ chúng tôi ở, mới đến được ba ngày đã mất nước. Tôi ở tầng cao nhất, máy bơm chẳng lên tới nơi. Hai ngày nay cả phòng chắt chiu vay mượn được một một xô nước to thì tích trữ lại làm nước giội vệ sinh, còn đều phải lấy nước lọc ra vệ sinh cá nhân. Đôi khi còn rủ nhau cùng đi hái hoa vũ trụ để giội một lần cho tiết kiệm... Vậy nên, dù người ngợm dính nhơm nhớp cũng chỉ dám lấy khăn mặt lau qua cho mát. Có điều tôi quyết rồi, chờ đến mười giờ tối mà chưa có nước về, tôi thề sẽ trốn rào ra ngoài thuê phòng tắm.

|| JAEYONG || Câu Chuyện Tình TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ