24. Oan Gia Ngõ Hẹp

2.6K 289 18
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Không rõ kiếp trước tôi gây ra tội trạng gì, để bây giờ số phận cứ đen thui và mù mịt y hệt cái phòng tắm ba mét thế này?!!

Giữa bốn người, xác xuất 25% không phải quá bé.

Vậy thì tại sao..

Tại sao lại là Trịnh Tại Hiền?


"Không cần nữa, thì buông tay ra đi."


Cái giọng lạnh nhạt vô cảm của hắn như hòn đá ném vào đáy lòng tôi âm ỉ. Cơn tức tích tụ từ mấy ngày sống chung bỗng dưng bùng lên rồi trào thẳng tới cuống họng. Lửa nóng sôi sục khiến tôi chẳng màng suy nghĩ gì nữa, thừa cơ hội đang ở trong bóng tối, tôi liền lập tức đưa bàn tay đang hờ hững trong tay mình lên, dứt khoát cắn xuống một miếng thật mạnh.


"A.."


Tiếng hít vào rõ rệt ngay bên tai cho tôi cảm giác vô cùng thỏa mãn. Vị đắng hóa học từ bọt xà phòng trên mu bàn tay Trịnh Tại Hiền không khiến tôi e ngại mà dừng hành động của mình lại. Răng nghiến chặt da thịt hắn, day day, dùng lực cắn  cho hắn đau chết đi!

Trịnh Tại Hiền càng đau, Lý Thái Long tôi sẽ càng hả dạ.

Kết quả là chưa tới một phút Trịnh Tại Hiền đã  không thể chịu nổi, lấy bàn tay còn lại cố sức đẩy đầu tôi ra.

Tôi tất nhiên không dễ dàng buông tha như vậy, trong lúc giằng co còn tranh thủ nghiến thêm vài phát thật mạnh mới chịu nhả.


"Cậu là chó à??"


Trịnh Tại Hiền gầm lên. Nếu lúc này có đủ ánh sáng, có lẽ tôi sẽ hân hạnh được chiêm ngưỡng đôi mắt nâu không đáy đang xoáy sâu ghim chặt lấy mình. Hên là hiện tại, đến đầu ngón tay của bản thân tôi còn chẳng nhìn rõ thì ánh mắt phẫn nộ của hắn ta hoàn toàn vô dụng.

Tôi chẹp chẹp miệng, vị máu tanh hòa cùng hương xà phòng nhàn nhạt làm cơ thể bỗng cực kì hưng phấn, bụng như có cọng lông gà cọ qua cọ lại, nhộn nhạo tê tê. Hai bên khóe môi không tự chủ được mà nhếch lên cao, quên luôn cả hoàn cảnh bản thân lúc bấy giờ có bao nhiêu 'bi đát', thân thể có bao nhiêu nhớp nháp. Tinh thần tốt đến nỗi nếu không phải bên ngoài đang có đoàn tuần tra đêm đi qua, tôi chắc chắn đã ngân nga hát được chục bài rồi.

|| JAEYONG || Câu Chuyện Tình TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ