38. Khách Quen

2.4K 290 30
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Thấy thái độ tôi bất ổn, anh Nhất và bạn Vĩnh không hỏi tôi thêm nữa. Người nọ véo người kia thì thầm to to..


"Chắc nó lại làm trò mèo khiến người ta ghét rồi."


"Quả mặt sưng sỉa thế này quen lắm. Lần nào cãi nhau với Tại Hiền cũng vậy."


Ừ, là thì thầm to to nên tai tôi nghe không sót một chữ.

Nếu thể theo thường lệ, chắc chắn cái cổ dài của Vĩnh đã bị tôi kẹp chặt dưới cánh tay cho khỏi ngoe nguẩy mà vươn mỏ nhọn sang tai anh Nhất. 

Nhưng hôm nay khác.

Hôm nay tôi không có sức.

Nội việc cầm đũa và nhai cơm đã đủ mệt mỏi.

Không, chính xác thì, để có thể tự đạp xe về nhà, lết thân xác đến đây ngồi nghe hai người họ càm ràm bên cạnh đã là nỗ lực lớn của bản thân rồi.


"Thôi, đừng ăn cơm trắng mãi thế. Vẫn còn nhiều trứng cút lắm. Ăn đi rồi tớ bày cách cho cua Lý Mười."


"Ừ, húp canh nữa. Thằng Tại Hiền trong nóng ngoài lạnh vậy thôi chứ nó quan tâm mày phết đấy, để mai anh bảo nó xin lỗi nhé!"


"Ô hay cái ông anh này, Tại Hiền Tại Hoèn cái gì. Long bạn tôi đang buồn vì Lý Mười mà."


"Lý Chín Lý Mười nào ở đây, chú mày chẳng biết gì cả!"


Hai người cãi cọ chán bèn quay qua nhìn tôi, mắt to trừng mắt nhỏ. Lông mày tức khắc giật lên đau nhức. Đến bản thân tôi còn đang mù mịt thì làm sao phán xử cho họ ai đúng ai sai. Cảm thấy nếu còn tiếp tục ngồi tại chốn này, sinh lực sẽ hao mòn tới cạn kiệt, tôi bèn dứt khoát đứng dậy, bước chân đi đầu không ngoảnh lại.

Sau đó là ngủ một giấc dài không mộng mị thẳng đến tối mịt.

Đầu tóc lộn xộn đi xuống dưới nhà bắt gặp Lý Mân Hưởng vừa từ lớp học thêm về, chui đầu trong tủ lạnh gặm dưa hấu. Bố thì tay năm tay mười trong bếp, còn mẹ chắc lại qua nhà hàng xóm mới tán dóc. Tôi đang nghĩ xem có nên thẳng chân tặng cho thằng em một cú sút vào tủ lạnh ngồi chơi hay không, thì nghe thấy tiếng động bên ngoài cửa trước. Có lẽ là khách tới gửi đồ giặt. Nhác thấy bố vẫn đang say đắm với cá kho, Hưởng thì si mê với dưa hấu. Tôi bèn không chút đắn đo lê dép ra ngoài.

|| JAEYONG || Câu Chuyện Tình TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ