Ten

4.9K 458 4
                                    

            Luβπα Sufyαπ
          

I am sorry update din baya zuwa akan lokaci. Nagode!

Baima yi kokarin kula su lukman ba. Kaman yanda basu ce masa uffan ba haka shima.

Har suka kai gida. Lukman yace ma haneef zaije gida ya kira shi in zasu koma.

"Haneef kaban number din mai gyara ma abbah mota"

Ko inda yake haneef bai kalla ba ya wuce ya shiga cikin gida. Wani abu fu.ad yaji ya tokare masa wuya.

Already bayajin dadin komai. Ga yunwa dake damunshi dan cake din dayaci harya kone.

Cikin gida ya shiga. Atika na hango shi ta rakube jikin bango. Kaf yan aikin gidan ya kula dole ke sawa suna haduwa dashi.

Wucewa yai dakinshi yai wanka sosai. Sanda ya fito jinshi yake wani fresh.

Crazy jeans din dai ya sake maidawa blue. Da farar riga data matse shi. Ya feshe jikinshi da collection din turarukan shi.

Dakin haneef ya nufa. Bai damu da yai knocking ba ya shiga. Yana tsaye yana balle links din rigarshi.

Jikinshi sanye da wani yadi ruwan toka. Ya matukar karbarshi.

"Zan fita. Ba nisa zanba abinci zan siyo in dawo"

Ko kallonshi haneef baiba. Zaka rantse ba dashi yake magana bama.

Matsalolin fu.ad yawa gare shi. Yasan gulmace shi bayacin abincin yan aiki. Kara son tabara shi mumy ke shiga kitchen ko su pha.iza a dafa mishi.

Yau ba sa nan yasan hotel zashi ya kaso dubunnai kan abinci gashi a gida.

A kufule fu.ad yace

"What is with the attitude? Tun dazun nake maka magana ka share ni"

Kallon shi haneef yai cikin idanuwa sannan yace.

"Me kake so ince maka? Abinda kake so ba shi kakeyi ba? Meye na neman ra.ayina kuma?"

Kallon shi fu.ad yai na wani lokaci kamun yace

"Kace in dropping case din kuma nayi. Me kake so inyi again?"

Wani numfashi haneef yaja. Karasawa yai inda fu.ad yake tsaye ya sa idanuwanshi cikin na fu.ad.

"So nake kasan darajar mutane fu.ad. Kaima wata rana uba zaka zama. Zaka so a girmama ka"

Wani murmushin takaici fu.ad yai

"Bana girmamaka?  Bana girmama su abbah? And ban taba hango ni da yara ba. Bana son damuwa"

Girgiza kai haneef yai. Rashin hankalin fu.ad yawa gare shi.

"Just get out of my room!"

Lokaci daya yaji bacin ran da yake ta yawo a kasan zuciyarshi ya samu wajen zama.

"Haneef! Ni kake kora daga dakinka?"

Wucewa yai yaci gaba da hidimar shi. Waje fu.ad ya samu kan daya daga cikin kujerun dakin ya zauna.

Wasa yake da zoben azurfar dake hannunshi. Har haneef ya gama shiryawa yana wajen a zaune.

"Ba yunwa kace kana ji ba?"

Haneef ya tambaya. Shiru yai shima. Bai damu da yunwarshi ba ai. Yafi damuwa da yan kauyen nan da bai ga abinda sukai mishi ba zai dora masa laifi.

Ajiyar zuciya haneef ya sauke. Matsala daya da ake samu kenan. Son fu.ad yana hana shi nuna masa kuskurensa. Dama duka yan gidan.

Kan hannun kujerar ya zauna muryarshi a sanyaye yace.

Akan SoWhere stories live. Discover now