Eleven

4.7K 435 16
                                    

            Luβπα Sufyαπ

Hannu tasa ta goge hawayen da suka zubo mata.

"Safiyya da baki mare shi ba"

Wani guntun murmushi tai da baikai zuciyarta ba. Tana jin yanda komai ya kwance mata.

Tun dazun ta kasa manta shi. Data rufe idanuwanta shi yake mata yawo. Ta kuma rasa dalili.

Bata taba zaton zata sake ganin shi ba. Saboda bai mata kama da yan garin ba.

Dakyar ta iya samun yar nutsuwar da tace.

"Babu wanda zai daga hannu ya mare ka a gaba kawu"

Girgiza kai yayi yace.

"Yanayin shi dan masu shine. Ina gudun abinda zaije ya dawo bakiga yanda ya tafi a zuciye ba"

Ita kanta ta tsorata sosai da yanayin dataga ya tafi dashi. Tana jin maganar shi dayai mata kamun ya tafi

"Fu.ad. Sunana fu.ad dan ina son kisan sunan mai fuskar da kika taba. Kisan sunan wanda kika taro ma dangin ki rikici dashi"

Wasu hawayen suka sake zubo mata. Ta sa gefen hijab dinta ta goge su.

"Bara in shiga gida kawu."

Ya jinjina kai sannan yace.

"Allah yai miki albarka. Nagode safiyya. Allah ya jishe mu alkhairi"

Ta amsa da amin tana shiga gida. Yanayinta inna ta kalla tace

"Lafiya safiyya?"

Abinda ya faru ta zayyano mata. Inna tasa salati.

"Ni maryama meke faruwa damu ne haka. Yau dan uwanki ya sha dakyar hannun yan sanda ke kuma kina son janyo mana wani rikicin?"

Murya can kasa kasa tace

"Inna kawu fa ya mara. Kuma shine bashida gaskiya. Ina wajen tsaye komai ya........ "

Harara inna ta watsa mata tana katse da fadin

"Rufemun baki. Shine me? Kema da nake gani da hakuri kin fada daukar halin dan uwanki ko?"

Wasu hawaye taji suna bi mata fuska

"Kiyi hakuri inna. Bazai sake faruwa ba in shaa Allah"

Safiyya ta fadi tana mikewa. Inna ta kalle ta tace

"Allah shi kyauta. Ina kuma zaki?"

Rausayar dakai tai. Muryarta a sanyaye tace.

"Makaranta wai ko addu.ar tashi in samu"

"Ai saidai ki hakura yau tunda yamma tayi sosai. Ki zauna ki tayani karasa tuwon nan kawai"

Hijabinta ta cire ta amsa inna da to. Tana shiga daki ta ajiye ta fito suka shiga hidimarsu tare.

****

Yana karasawa wajen motarshi ya bude ya shiga ciki. AC ya kure ya dora kanshi kan abin tuqi.

Numfashi yake mayarwa. Yarinyar nan tayi babban kuskure. Bazai saurari bangaren zuciyar shi dake kokarin tausar shi ba.

Bazai saurare shi ba saboda tsakanin safiyar yau da yammacinta wani abu ya samu matsala a ciki.

Wani abu ya kwance a cikin zuciyarshi da baisan yanda zai ya gyara ba. Kamun koma meye yaci galaba a kanshi ya zaro wayarshi.

Hamza ya kira. Kamun lukman da haneef da zuciyarshi su hanashi ya kira hamza.

Ringing din farko ya dauka hadi da fadin.

Akan SoWhere stories live. Discover now