Luβπα Sufyαπ
Yanajin lukman na kwankwasawa harya gaji ya tafi. Baya son magana da kowa.
Subar shi ya sha iska abin shi. Ai komai yayi su ba dai dai bane ba. Komai yai rashin mutunci ne.
A dakin shi yai sallar isha.i. Yaje ya watsa ruwa sannan ya dawo yai kwanciyarshi.
Yanajin wayarshi na ringing. Ya duba yaga haneef ne. Rejecting yayi.
Ya sake kira ya kara kashewa. Text yaji ya shigo ya bude haneef ne.
"Stop acting like a kid and pick the call"
Share shi yai. Inya gaji ya hakura. Aikam daya sake kira har hudu bai dauka ba wani text din yai masa yace sun koma bichi.
Yana karantawa ya kashe wayarshi gaba dayama. Gara su tafi abinsu subar mishi gidan.
A haka bacci ya dauke shi. Wannan karon ma safiyya ta kutso masa kai cikin mafarki.
Zaune take gaban wata bishiya tana ta kuka. Shikuma yana tsaye a gefe yana kallonta.
Tana dagowa ta kalle shi da fuskarta a kumbure idanuwanta cike da hawaye.
Ya farka da sauri. Wani numfarfashi yake fitarwa. A ranshi yana tunanin wannan yarinyar ko dai mayya ce.
In ba haka ba shi mafarki ma ko yana yinshi to daya farka baya rikewa. Amman karo na biyu kenan da mafarkinta ya hana mishi bacci.
Wanka ya shiga ya sake yi saboda wani iri duk yake jin shi. Daya dawo ya kwanta koya ya rufe idanuwanshi safiyya yake gani.
Dakyar ya samu bacci ya dauke shi.
*Bayan kwana biyu*
Zaune yake dakin shi yana kallo. Gabanshi ledojin snacks ne dayake ci tuli guda da kuma wanda ya cinye.
Lukman ya turo kofar ya shiga hadi dayin sallama. Amsa mishi yai.
"Wai badai baka shirya ba. Karfe tara ne fa addu.ar nan"
"Allah ya jikanta. Na dauka na fada maka babu inda zanje?"
Fu.ad ya amsa shi hankalinshi nakan ball din dayake kallo.
Girgiza kai kawai lukman yai yace
"Sadakar ukkun hajiya babbar ne ba zaka ba fu.ad? Ka kyauta kenan?"
Sai lokacin ya juyo ya kalli lukman.
"Nake jin ance addu.a duk daga inda kayita zuwa take? Nace Allah ya jikanta ko akwai inda aka wajabtamun zuwa ne?"
"Allah yaye maka"
Lukman ya fadi yana juyawa.
"Amin. Ka jamun kofar Mr. i know what is right"
Bai ko juyo ya bi takan fu.ad ba. Kofar yabari a bude kuma yasan da gangan yayi dan haka ya tashi ya kulle kofar shi.
Lumshe idanuwa fu.ad yai yana sauke wani dogon numfashi da baisan yana rike dashi ba.
Kirga daya zuwa goma yakeyi cikin kanshi yana son ya dai daita bugun da zuciyarshi keyi.
A kwanakin nan biyu a daddafe yayi su. Ga rashin wadataccen bacci.
Ga iya kokarin shi da yake na ganin ya karyata dalilin da yasa yake son zuwa bichi.
Hakan yasa shi ganin yayi duk wani kokarin shi nakin zuwa wajen addu.ar yau. Tunda dare haneef ya kira shi.
Baima daga ba duk da ya huce fushin marin dayai masa. Yana jin share shinne kawai.
Yanzun da lukman ya shigo ya kira bichi ba karamun kara mishi son zuwa yake ba.
VOUS LISEZ
Akan So
Roman d'amour"Tun daga ranar da ka shigo rayuwata komai ya dai daita" Da murmushi a fuskarshi yace "Bansan akwai abinda na rasa a tawa rayuwar ba sai da na mallake ki"