Luβπα Sufyαπ
09
"A mikomun towel dina"
Fu.ad ya fadi yana daga cikin toilet din.
"waya hanaka shiga dashi?"
Lukman ya fadi. Haneef kam tabe baki kawai yai.
"Wallahi zan fito haka"
Da sauri lukman ya dauki towel din ya kwankwasa ban dakin. Ya mika masa. Yanayin dariyar da yake.
Yasan halin fu.ad babu kunya a idanunshi tsaf zai fito in basu mika mishi towel din ba.
Yana fitowa lukman ya shiga. Jakarshi ya dauka. Banda comb da man gashi bai dauko komai ba. Sai kayan sawa da takalma.
"bani manka indan shafa ma hannuwana"
Vaseline haneef ya mika mishi. Dan shima bai dauko mai ba yace.
"Ga dai na masu dakin"
Ai da sauri ya janye jikinshi kaman ya miko masa miciji. Ajiye robar haneef yayi yaci gaba da latsa wayarshi.
Kaya ya dauka ya sake ya gyara gashin shi da yake ta daukar ido. Kallon shi haneef yai yaga crazy jeans din dake jikinshi.
Yaga duk a gwiwar zuwa kwauri. Har jikin cinya yaga ne. Sai riga fara data bala.in kamashi shi ba wani jikin kirki ba.
Yasan inya masa magana ma fitsara zai sha ranshi ya baci a banza dan haka yai masa fatan shiriya kawai a ranshi.
Dai dai sallamar khalid. Haneef ya amsa da fara.a a fuskarshi.
"Ina kwananku"
Khalid ya fadi yana ajiye kwanan shan daya shigo dashi a hannu.
"Khalid ka tashi lafiya? Ya hidima kuma?"
Haneef ke tambaya yana mikewa daga kwanciyar da yai. Khalid ya amsa shi da.
"Alhamdulillah"
Yana ficewa da sauri. Ya sake dawowa da leda a hannunshi. Kamshin kosai ya cika dakin.
Fu.ad dake tsaye ya wani yamutsa fuska. Dan kamshin koma menene aka shigo dashi yana shirin saka shi amai.
"Ga abin kari"
Haneef yai masa godiya ya sauko ya bude ledar kosan. Gasu manya manya ya dauki daya ya gutsura.
Rabon shi da kosai tun wani azumi da atika tayi musu shi. Hada idanuwa sukai da fu.ad dake masa kallon 'Me kake yi haka?'
Share shi yai ya ci gaba dacin kosan shi suna dan hira da khalid din dake kallon fu.ad lokaci lokaci.
Kayan daya cire ya daga a kyamace yace.
"Ina za.a yadda wannan?"
Idanuwan khalid ya zaro yana kallon kayan da fu.ad ke kira da a zubda.
"Me ya same su?"
Ya tambaya sanin fu.ad bazai kula khalid ba balle har ya amsa mishi tambayar dayai yasa haneef saurin cewa.
"Yadan fita wata ta watso ruwa ya same shi"
"Ayya bara sai na wanke masa su"
Cewar khalid. Rolling idanuwanshi fu.ad yai. Ko ance ma wannan dan kauyen zai iya saka kayan da aka tsoma a bokiti yasa kazamun hannun shi ya wanke.
"Germs"
Ya fadi kasa kasa. Dan bai shirya dogon surutun haneef ba. Zai magana lukman ya fito daga wanka.
VOCÊ ESTÁ LENDO
Akan So
Romance"Tun daga ranar da ka shigo rayuwata komai ya dai daita" Da murmushi a fuskarshi yace "Bansan akwai abinda na rasa a tawa rayuwar ba sai da na mallake ki"