Luβπα Sufyαπ
This chapter is for you deezah25.
Put a smile on my face if you really like this book by voting and commenting. Thank you all.
"Ya isa haka mana safiyya. Sai kinja ma kanki wani ciwon. Tunda kika ga har dare yayi haka da wahala ado yazo ya fadama su baba"
Jummai tace tana dan bubbuga bayan safiyya dake kwance jikinta tana wani irin kuka tun barin su wajen.
Lami tabe baki tayi.
"Ni inama mamakin kine wallahi. Duk abinda yai muku amman kice kin damu dashi?"
Idanuwanta ta dago cike da hawaye tace ma lami.
"Tun da ance miki zuciyata tasan wannan ko? Na gaya miki ne dan nai alkawari bawai dan ki auna mun abinda yake faruwa dani ba.
Nafiki sanin rashin dacewarshi"
"Ki rabu da lami kema safiyya. Allah dai ya kawo karshen abin. Bara mu tashi mu tafi gida. Sai kuma gobe in Allah ya kaimu"
Fadin jummai tana janye safiyya daga jikinta. Har suka sa kai suka fita daga dakin ta kasa ko magana.
Kukanta ta ci gaba dayi ko zataji sauki. Duk yanda fu.ad ya rama dukan dasu ado sukai masa bai mata ba.
Su biyu suka tarar mishi. Koya ta rufe idanuwanta sai taga hoton abin. Girman jiki da shekaru ta tabbata su ado sunfi fu.ad.
Wata tsanarshi ta kara cika mata zuciya. Wani irin abu take ji a zuciyarta. Fata take fu.ad din ya kirata taji lafiyarshi.
Abinda zai biyo baya bashi ke damunta ba. Lafiyar fu.ad a yanzun tafi mata komai.
****
"Haneef kaci wani abu mana"
Girgiza kai yai. Ranshi yana baci. Amman bai taba kai matakin na yau ba. Dan har wani duhu duhu yake gani cikin idanuwanshi.
Wani abu yake so yakaima duka koma menene yadan rage abinda ke boiling a zuciyarshi.
Daga shi sai lukman zaune a dakin da aka kwantar da fu.ad. Bayan tabbatarma da su haneef cewar zai tashi.
Yadai samu concussion saboda buguwar dayai akai. Amman komai lafiya kalau. Yana bukatar hutu ne.
"Allah lukman ko su waye sai sun gane kurensu.... "
Wani numfashi lukman ya sauke.
"Fu.ad din dai ya tashi muji ya akai"
A kufule haneef yace
"I don't care ko shine bashi da gaskiya. Abu daya nasani. They are going to pay for this"
Shiru lukman yayi. Dan ko shi tun tasowarsu a yarinta bai taba ganin ran haneef ya baci haka ba.
Asali ma shine yake kokarin basu hakuri in wani abin ya taso.
*
Nan suka kwana tare da haneef. Tunda safe lukman ya tafi saboda yana da lectures.
Har wanka nan haneef yayi. Da su pha.iza zasu zo suka taho masa da kaya. Har suka gama zamansu suka tafi fu.ad bai farka ba.
Haneef na zaune yana karatu da wayarshi yaji kaman an motsa. Wayar ya ajiye ya matsa sosai kusa da fu.ad.
Motsawa ya sake yi. Ya dafe kanshi yana fadin.
"Owwhh....... "
"Fu.ad?........"
Idanuwanshi ya bude a hankali. Ya samu yan mintina yana tunani kamun komai daya faru ya dawo mishi.
YOU ARE READING
Akan So
Romance"Tun daga ranar da ka shigo rayuwata komai ya dai daita" Da murmushi a fuskarshi yace "Bansan akwai abinda na rasa a tawa rayuwar ba sai da na mallake ki"