Twelve

5K 432 15
                                    

            Luβπα Sufyαπ

"Wani ya sake trying mun number din fu.ad please"

Haneef ya fadi muryarshi a gajiye. Sunkai mintina wajen talatin suna neman wayar fu.ad a kashe.

Lukman na shirin sake dialing kira ya shigo.

"Hamza ne..... "

Yace yana dagawa da fadin.

"Hello ina jinka hamza"

Wani numfashi hamza ya sauke sannan yace.

"Please karka fadama fu.ad. promise me sunana bazai fito ba cikin maganar nan"

A kagauce lukman yace.

"Wallahi bazai taba jin daga bakinka maganar ta fito ba. Trust me nasan fu.ad bazan so saka cikin rikici dashi ba"

Sai da ya dan tauna maganar jim sannan ya nisa yace.

"Ya sani na dauko masa yan sanda har mota uku. To be frank bansan abinda zai dasu kenan ba. Yasa an tattara wata yarinya da family nata sunkai su sha biyu.

Yanzun haka muna dawanau. Mun kusan shiga cikin gari. Please kuzo abin is getting out of hand. Akwai yara kanana"

Haneef lukman ya kalla. Jikinshi ko ina bari yake yi.

"Wallahi fu.ad ne haneef........"

Abinda hamza ya fada masa ya maimaita musu. Daga haneef har pha.iza salati suke.

"Wallahi bansan inda fu.ad ya kwaso wannan halayyar tashi ba. Babban yaya nada zafi amman ba irin wannan ba"

Cewar haneef da yake jin kaman ya juya ya koma wajen zaman makokin shi.

Ya gaji da halin fu.ad da rigingimun shi. Shisa har baya so yace zaizo. In yana can kasar waje hankalinsu kwance yake.

Daga pha.iza har lukman sun kasa cewa komai. Mumyn su kawai taima text cewan tana tare dasu haneef zasu je gida su dawo.

*

Suna zuwa police station din ya tabbatar an tura su cell an kulle gaba dayan su.

Aka dauki statement din shi cewar yana filing charges akan assault. Ya shiga motarshi ya tafi gida abin shi.

Alwala ya dauro ya fito ya tafi masallaci yai sallar magrib. Sannan ya dawo.

Baibi takan wayarshi ba. Yana sane ya kashe ta dan baya son su haneef su dame shi.

Mota yakoma ya dauko sauran burger dinshi da pizza ya dawo babban falo ya kunna t.v yana kallon aljazeera sport.

Kallo daya zakai masa kagane idanuwanshi ne kawai akan t.v din. Sam hankalin shi na wani waje daban.

A lokutta da dama inyai rashin mutunci irin wannan yana bashi wani satisfaction na daban.

Yanajin cewar ya isa. Yanajin cewar an masa ya rama. Sannan bacin ran yakan guje daga zuciyarshi.

Dakyar ya karasa tura burger din ya bi da fresh milk saboda yasan jikin shi na bukatar abinci.

Yana saurin burning calories. Amman yau bayajin yunwar sam. Ga zuciyarshi ta mishi wani iri.

Jikin kujerar ya koma ya kwanta sosai. Ya lumshe idanuwansh. Ba abinda ke masa yawo sai fuskar safiyya da kalar kukan da take yi.

Baisan dalilin dazaisa hakan ya dame shi ba. Kukan ya tsaya masa a rai. Yanayin da yake ji bakon abune a wajen shi.

*

Bayan da haneef bai ba da yan sanda su saki su safiyya amman suka ki sauraron shi.

Sun kuma tabbatar masa inba fu.ad bane ya janye case din da kanshi ko bail ba zasu bayar ba.

Akan SoWhere stories live. Discover now