Twenty-four

5.7K 486 26
                                    

*Wannan page din nakune. Thank you. Keep voting and commenting*

"Mama na da karamci sosai"

Safiyya tace masa muryarta da wani sanyi. Wani murmushi yayi. Yana so a yabi momma.

"Momma bata da matsala sofi. Ni nasan zata soki daman"

Langabar dakai tayi kawai. Tana tunanin randa nata iyayen zasu so fu.ad.

Ita kanta a yanzun bata san matsayin nata son a wajen su ba ballantana tayi tunanin zasu so fu.ad.

Hannunshi taji kan nata. Ya riko hadi da dumtsewa. Bata san yanda yake gane tana bukatar hakan ba.

Idanuwanshi nakan tuki yace mata.

"Muna cikin wannan tare. Ni da ke. Komai zaiyi daidai"

Nashi hannun ta sake dumtsewa tana jin laushin hannun da wani dumi dake ratsa ko ina nata.

A hankali ya zame hannunta daga cikin nashi ya ci gaba da tukin da yake yi.

*

Gidan take ta kallo. Bai kai na hotoro girma ba. Daga wajen kawai zata iya gane hakan. Amman ya fishi kyau.

Fu.ad ya karasa yaje ya bude sannan ya dawo ya bude bayan motar yana fito da kayan abincin da momma ta jibgo musu.

Kwalin taliya safiyya ta dauka. Fu.ad ya wani fito da idanuwa.

"Sofi ajiye da nauyi"

Dariya tayi tace mishi.

"Zan iya dauka ai"

Kallonta yake harta shiga dashi cikin gidan. Tsayawa tai tana jiran fu.ad ya shigo taga inda zasu kai kayan.

Kitchen ya nufa tabi bayanshi. Haka tare suka dinga dibar kayan suna kaiwa. Saida suka gama tsaf sannan ya bude lockers din kitchen din suka jera komai.

Haka kayan kitchen din da suka siyo da pha.iza suka jera inda suke sonsu.

Kallon safiyya yai. Da hijab din jikinta take ta aiki. Ko zafi bata ji. Bai dai mata magana ba.

Wayarshi ya dauko cikin aljihu ya duba. Hudu daura minti biyar. Yadan ware idanuwanshi yana fadin.

"Muje muyi sallah sofi. Lokaci yayi"

Bata ce komai ba suka wuce tare har bedroom din. Shi ya fara shiga ya fito sannan ta shiga itama tayo alwala.

Fitowa tai ta same shi cikin dakin.

"Ba zakaje masallaci ba?"

Ta bukata. Ya girgiza mata kai tafe da fadin.

"Lokaci na tafiya. Gashi ban ma san inda zan gano masallacin ba"

Kai tadan daga alamar ta fahimta. Kan kafet din dakin yaja musu sallar la.asar.

Bayan sun idar suna zaune shiru. Can ya nisa yace

"Gobe in Allah ya kaimu zamu je makaranta"

Cikin idanuwanta ya fara ganin murmushin kamun ya bayyana a fuskarta.

Wani irin squeezing yaji zuciyarshi tayi da rabon dayaji shi tun farkon ganin shi da ita.

"Allah ya kaimu goben"

"Amin sofi"

Shiru suka sakeyi. Dan kalamanta nemarsu take ta rasa inya zuba mata idanuwan nan nashi.

"Kinsan yunwa nakeji. Cikina kaman banci komai ba"

Dariya safiyya tayi. Tana mamakin inda fu.ad ke kai abinci. Hakan ya karanta a fuskarta ya sake cewa.

Akan SoWhere stories live. Discover now