*Inajin dadin comments dinku. Ina godiya sosai. Allah yabar zumunci*
*I know you guys will wanna kill me after reading this chappy. But i promise. I promise A HAPPY ENDING in shaa Allah*
Wayarshi ke ringing. Yadan ja karamin tsaki saboda sam bayajin magana koma wacce iri ce. Hannunshi yasa ya tallabi goshin shi.
Wayar ta sake daukar ringing. Daukota yayi da niyyar kashewa gabaki daya. Ganin sunan dake jiki yasa har hannunshi ke rawa wajen picking.
Wani irin dokawa zuciyarshi take. Dakyar ya nemo muryarshi ya iya fadin.
"Nuriyya"
Shiru tadanyi. Yasan tana jinshi dan haka ya sake cewa.
"Are you okay?"
Maimakon ta amsa tambayarshi sai catayi.
"Mafarki nake ko da gaske ne kacemun ba anty bace mahaifiyata?"
Yasan yanayin da take ciki. Baya son kara mata damuwa.
"Please muyi wannan maganar idan kin kara nutsuwa kin....."
Katse shi tayi da fadin.
"Ka fadamun kawai. Ina son sani ne"
Muryarshi a dakushe yace.
"Ba ita bace mahaifiyarki nuriyya. Ta tsince ki ne ta rike ki"
Yanajin kukan daya kwace mata. Tabashi take ta ko ina na jikinshi batare datai amfani da hannayenta ba.
Kukan ta na shiga har kasan zuciyarshi yana yawo.
"Nuri..."
"Karka sake kirana da Nuri please.....Na... Haka yake cemun..."
Ta karasa maganar muryarta na rawa da alamun kukan da take yi. Gaba daya bayajin dadi. Ya bude baki zai magana ta kashe wayar.
A hankali ya ciro wayar daga kunnenshi ya bita da kallo. Ajiyewa yayi yana sauke numfashi.
****
Kan gado ta saki wayar ta kwanta. Kuka take mai taba zuciya. Abu dayane yake mata yawo akai.
Ada tasha dauka cewar anty ce mahaifiyarta. Yafi a kirga tana tambayarta waye mahaifinta tana shan jibga harta hakura ta daina.
Duk tsahon lokacin nan tana ma kanta kallon wadda aka samu ta hanyar banza. Ta dade da making peace dinta da wannan bangaren.
Ada tasan wacece mahaifiyarta. Yanzun komai ya canza mata. Bata san wacece ita ba. Batasan ina aka samo ta ba.
Har yanzun tabon samu ta hanyar banza bai bace mata ba. Shin yarda ta akai? Ko me ya faru da ita. Wani tsoro ne yake shigarta.
Jan kafafuwanta tayi ta hade jikinta sosai kan gadon. Nawaf din da take kallo take tunanin tana da wani a fadin duniya shima baya nan.
Ya tafi inda bazai taba dawowa ba sai dai ita taje ta same shi. Bata da inda zata kama. Bata da inda zataje.
Ba zata ce ga makomarta ba idan tagama takaba. Tasan darajar hakan take ci a gidansu nawaf.
Fadar sunanshi kawai wani ciwo take ji marar misaltuwa. Wanda baisan yanda dacin mutuwa yake ba bazai fahimci halin da take ciki ba.
Text taji ya shigo wayarta. Hannu takai ta dago da wayar ta duba. Farhan ne dan haka ta bude.
'Idan kina bukatar wani abu. Ina nan. Kirana kawai zakiyi. Please ki kula da kanki'
Ajiye wayar tayi ta lumshe idanuwanta tana rasa exact abinda take ji.
YOU ARE READING
Akan So
Romance"Tun daga ranar da ka shigo rayuwata komai ya dai daita" Da murmushi a fuskarshi yace "Bansan akwai abinda na rasa a tawa rayuwar ba sai da na mallake ki"