Thirty-Six

6.5K 566 79
                                    

*Dukkan mai rai mamaci ne! Allah ka kawo mana sauqi cikin tamu tafiyar. Page din nan ya tabani fiye da tunaninku*

Yana so ya bude idanuwanshi ya kasa. So yake ya kwace daga inda tunanin shi keson janshi.

Ya kwammace ya ziyarci ko ina banda nan. Banda ranar farko da ya karbi abinda ya rusa mishi rayuwa. Saidai ya zamana bashida karfin komai.

Bashida karfin fisgewa daga riqon da koma menene yai mishi. A hankali ya bayar dakai. Ya daina kokarin kokawar da yakeyi.

Ya bari koma menene ya dauke shi yaja shi inda yake son kaishi.

****

*Nawaf in ss3*

"Nawaf ka cika tsoro wallahi. Wannan yafi komai daka taba trying bada kalan charge din da ake buqata"

Girgiza kai nawaf yayi yana kallon awwal hadi da fadin.

"Nifa Codien din nan ma ina so inbari ne. Na kasa kar a gane a gida"

Dariya sosai awwal da haroon suke mishi. Kamun haroon yace.

"Kaban dariya maza. Saikace wani karamin yaro. In zaka ja kaya kaja kaya kawai"

Ajiyar zuciya nawaf ya sauke. Yana tsoron karban kwayoyin dake hannun awwal dan baisan kalar karfinsu ba. Codien dinma dan ya zamana kowa a ajinsu yana sha.

Kullum kallon karamin yaro suke mishi. Shine abinda ya fara jan hankalinshi. Shekara daya kenan ya kasa dainawa. Sam baya jin dadi inhar bai sha ba.

Dafa kafadarshi awwal yayi. Yana mika masa kwayoyin dake hannun shi.

"Ka karba. Ba zakai dana sani ba. Duka kwana nawa ya rage mana mu karasa jarabawar mu?  Wannan ne lokacin holewa"

Dariya haroon yayi.

"Kaman kasan yau akwai clubbing ba"

Karban kwayar nawaf yayi. Yasa a aljihu ya wuce yabarsu nan. Dan yaga lokacin sallah yayi. Ba damuwa sukai da suyita ba.

Shikam in akwai abinda ya tsana bai wuce wasa da sallah ba. Ko da lokacin sallah baiba shi bazai zauna ya saurari shirmensu kan mata ba.

Har addu.a yakanyi. Allah ya kare mishi zuciyarshi daga zina. Shan codien wani abune daban. Amman zina na daya daga cikin manyan laifukan da baya so ya hada shi da Ubangijinsa.

*

Wannan rana itace ta farko da nawaf ya fara shan kwaya. Abin bai tsaya iya nan ba. Kamun su gama makaranta saida ya zamana har cocaine suna sha.

Alh. Haladu shine mahaifin nawal. Dan kasuwane da yaranshi hudu duk maza da suka haifa da matarshi haj. Asiya.

Kabir, khamis, Ibraheem sai autansu nawaf. Tarbiya dai dai misali sun yi kokarin baiwa yaran nasu. Nawaf ne kawai kaddara ya rubuta musu.

Ibrahim shiya fara gane nawaf din na shaye shaye. Kuma shiya sanar da mahaifiyarsu. Lokacin yagama jarabawarshi ta waec da neco. Babu iya kokarin da basuyi ba na ganin sun rabashi dasu haroon.

Amman ina. Hakan yasa su yanke hukuncin su turashi karatu England. Haka kuwa akai. Saidai wannan ya zamana babban kuskuren su.

Dan abin harya so ya taba mishi kwakwalwa. Lokaci da dama zai dinga abubuwa kaman marar hankali.

Maimakon ya zama silar shiriyar nawaf kaman yanda suke tunani saiya qara zama sanadin lalacewarshi. Dakyar ya kammala karatun shi ya dawo gida nigeria.

Rayuwa taci gaba da tafiyar musu. Saboda Alh. Haladu yasan mutane da dama. Yasa nawaf samun aiki a wani company da suke atamfofi.

Yana zuwa aiki. Ga biyayya kaman me. Saidai shaye shayen kawai. Duk da dawowarshi nigeria yasa sun sake jonewa dasu haroon bai sauke mishi aqidarshi ta kin son kusantar zina ba.

Akan SoWhere stories live. Discover now