Twenty-one

6K 536 24
                                    

            Luβπα Sufyαπ

This chapter winners are Rukkss and Ashmacute.

Put a smile on my face. Vote, comment, share and follow. Thank you.

Wayar shi ya dauka ya sake kiran lukman. Bai dauka ba. Jirin mota yaji. Hakan ya sa shi barin safiyya ya fito da sauri.

Parking lukman yayi. Ya bude ya fito. Ko kallon fu.ad baiba ya juya ya taka yana nufar gate.

"Lukman....."

Fu.ad ya kira. Ko juyowa baiba har ya fice. Numfashi ya sauke. Komai dayake bukata yana ciki.

Dauka yai ya shiga dasu ciki. A falo ya ajiye komai. Safiyya na kwance. Karasawa yai ya dan rage tsahonshi yace mata.

"Bara inyi sallah. Ko zuhr banyi ba kar laifin yai mana yawa"

Dakyar ta mike saboda yanda take jinta. Muryarta a dakushe tace masa.

"Nima sallah zanyi. Banyi ba"

Batai musu ba daya kama hannunta suka shiga daya daga bedrooms din. Toilet din ya nuna mata ya zauna gefe yana jiranta.

Duk da yanda take jinta bai hanata karema bandakin kallo ba. Sai dai bata ga ko cup ba balle buta. Har azo ga maganar inda bokitin ruwa yake.

Yana zaune yaji kaman tana jijjiga kofar. Mikewa yai ya murza handle din yadan tura kadan.

Kamawa tai ta bude. Idanuwanta ta sauke cikin nashi. Yanda yake kallonta yai mata wani iri. A dan daburce tace.

"Banga ruwa ba. Kuma ba buta"

Ga mamakinshi dariya yaji ta kubce masa. Harya manta when last yai dariya.

Daquna fuska safiyya tai. Dan bataga abinda dariya a maganarta ba. Sai dai duk abinda take ji.

Duk yanda fuskarsa ke dauke da raunukan da yaji shekaranjiya bai hana dariyar yi mishi kyau ba.

Tura kofar ya karasa yi ya budeta duka. Ya raba gefenta ya wuce ciki. Fanfo ya bude mata ya zo ya wuce.

Yana nan zaune ta fito. Har yakai bandakin tace masa.

"Ina ne gabas din?"

Dan ita inhar tabar gidan su bata gane gabas a ko ina sai an nuna mata.

Nuna mata yai sannan ya shiga. Sai da yai wanka tukunna. Sai lokacin ya tuna abinda yake bukata a gidan nada yawa.

Ko dan ba zama zai ba. Wannan alkawari ne dayai ma kanshi. Abinda bai taba ba yayi. Kayan daya cire ya mayar a jikinshi ya fito.

Safiyya na zaune inda tai sallah gefen gado. Da alama tai nisa cikin tunani dan ko karasawar shi bata ji ba.

Gefenta ya raba. Ya gabatar da sallar azahar. Sannan ya maida la.asar yana jin shi wani iri saboda hada sallar dayai lokaci daya.

Kuma duka biyun ba.akan lokaci ba. Sai daya gama addu.o.i da yima Allah godiya daya bashi safiyya duk kuwa da hanyar da hakan ya faru.

Magana yai bata ji ba. Dan haka yadan taba ta. A firgice ta juyo.

"Tunanin me kike haka?..."

Kai kawai ta girgiza masa. Ya dora da.

"Tashi muje asibiti. A dubamun ke. Sai muzo mu siya abinda muke bukata.

In shaa Allah zuwa jibi zamu barma abbah gidanshi"

Ita kam tagaji da laifuka haka. Bata son fushin iyayenshi ya tsananta a kanshi kaman ita. Hakan yasa ta ce masa.

"Kabari mu zauna anan din. Kar laifukan suyi mana yawa"

Akan SoWhere stories live. Discover now