Fourty-three

6.2K 556 80
                                    

PUT A SMILE ON MY FACE. COMMENT, VOTE AND SHARE IT REALLY REALLY MEANS A LOT TO ME. THANK YOU.

*Babu abinda yakai dan uwa dadi. Babu abinda yakai zumunci muhimmanci. Saboda me zamu cika zuciyarmu da kiyayya bayan zamu iya cika ta da kauna?*

*Saboda me zamu riki junanmu bayan zamu iya bayyana laifin junanmu mu yafi juna komai ya koma dai dai?*

*Saboda me zamu zabi jin haushin junanmu bayan zamu iya bata lokacin mu kan bayyana murmushi a fuskokin juna?*

*Na yarda da kauna. Na yarda kauna abu ce mai girma. Na yarda na zabi farin ciki sama da akasin shi. Allah ya tabbatar mana da alkhairinsa. Amin thumma amin*

"Fu.ad idanuwanka kenan?"

Dan sosa kai yayi yana murmushi. Anty fatima ta sauke numfashi hadi da fadin.

"Ka kyauta"

Sai lokacin tun zamanshi falon ya dago idanuwanshi ya sauke su kan anty fatima da duk wata nadama dake cikinsu.

Saukowa yai daga kan kujerar dayake zaune ya saka gwiwoyinshi kan kafet din dakin ya hade hannayenshi waje daya. Muryarshi a dakushe yace.

"Nayi laifi anty. A yafemun dan Allah. Kaunarku a gareni tafimun komai muhimmanci a yanzun. Bazan taba iya dawo da shekarun nan ba. Amman zan iya gyara na gaba.

Ki yafemun"

Kallon shi take. Tabbas fu.ad ya musu laifi su dukansu. Tana kallonshi yasa hannu a aljihunshi ya ciro wani abu.

Kallonta yai yana mika mata hannunshi dake dumtse kamun daga baya ya bude shi. Agogo ne na hannu. A ko ina taganshi zata gane shi.

Idanuwanshi ya saka cikin nata. Da wani irin yanayi a muryarshi yace.

"I want mi' sister back. Ina son sister dina data koyamun yanda zangane wannan agogon na hannuna.

Ina son sister na da muke shiga kitchen hada salad tare. Ina son sister na da take tare dani lokacin da nake sneaking zuwa ball.

Anty fatima please......"

Ya karasa maganar yana sauke muryarshi kasa idanuwanshi cike da hawayen dayake rike dasu. Komai na dawo mishi kaman lokacin ya faru.

*
Kitchen suke da anty fatima tana yanka kwan da ta dafa zata hada musu salad. Yana tsaye gefe tace mishi.

"Fu.ad karfe nawa. Ga agogona nan kusa dakai"

Daukar agogon yai. Ya tsura mishi idanuwa. Babu lamba ko daya a jiki. Dakunq fuska yai yadan daga girarshi hadi da fadin.

"Yazan ingane? Babu number ko daya a jiki"

Dariya anty fatima tayi hadi da fadin.

"Karka cemun baka iya reading wannan agogon ba fu.ad"

Cije lebenshi na kasa yai yana ware mata idanuwanshi. A kunyace yace.

"karki fadama haneef. Zaita tsokana"

Fuskarta babu alamar wasa tace mishi.

"Bazai ji ba. Zan koya maka"

Murmushi yai.

"Really?"

Kai ta daga mishi.

"You are the best sis kinsani ko?"

Dariya kawai anty fatima tayi hadi da fadin.

"Gashi na matane dana bar maka"

Da sauri yace.

Akan SoDonde viven las historias. Descúbrelo ahora