Fourteen

5.4K 435 22
                                    

              Luβπα Sufyαπ

Agogon shi yake daurawa. A cikin kanshi babu komai sai son barin kasar gaba daya.

Son yabar komai inda ya kamata ya zauna daga farko. Amman abinda yake so a zuciyarshi da kanshi ya sha banban.

A yan kwanakin nan mafarkan da yake sun yawaita. Har idanuwanshi sun fada saboda bashi da wata wadatacciyar nutsuwa.

Komai baya masa dadi. Baya son zama shi kadai. Danma lukman na hutu sai abin yai masa sauki.

Gudun haneef yake dan baya son gaya mishi asalin abinda ke damun shi. Ta ina ma zai fara ce masa shi fu.ad yau tunanin mace ya saka shi a gaba.

Tunanin macen ma kucaka yar kauye. Abin da dan nauyin fada. Tunda shi baisan me yasa ma yake jin abinda yake ji din ba.

Jiyai an turo kofar hadi da sallama. Ya lumshe idanuwanshi ya bude su. Haneef ne ya nemi waje gefen gadon shi ya zauna.

Kallon shi yake sosai daya soma damun shi saboda yasan zai karanci damuwa a fuskarshi. Yace

"Nasan ba fushi kake mun ba. Avoiding dina kake nakuma rasa dalili. Meke damunka?"

Takalmin shi ya wuce ya dauka. Ya dawo ya zauna ya na saka socks. Ciki ciki yace

"Ba abinda ke damuna. Kabarni in shirya a nutse"

Idanuwa kawai haneef ya zuba mishi. Yanata kallon shi harya karasa shiryawa. Wata yar jaka ya dauka.

Hannun shi ya sa cikin gashin shi hadi da fadin.

"Fuck this...... "

"Language fu.ad.....language please"

Haneef ya fadi yana murmushi.

Kai kawai fu.ad ya jinjina ya kalle shi yace

"Kawai wani abune yake damuna. Banajin zan iya magana akai yanzun. Just drop it"

Gira haneef ya daga masa. Yana kallon yanda yake kokawa da kalmar dazai fada. Dakyar ya iya cewa

"Please. Just drop it"

Mikewa haneef yai yana yar dariya hadi da fadin.

"Since you asked so nicely. Muje sai mu biya mu dauki lukman mu rakaka"

Bai ce komai ba ya bude kofar ya fita. Cije lebe yai ya rufe idanuwanshi ya bude su da yake fassara baya son abinda ke shirin faruwa.

Gaba dayan su suna falo tsaitsaye abbah ne kawai baya nan. A tabare yace

"Momma mana. Me yaran nan sukeyi"

Dariya sukai gaba daya. Sunsan baya son bankwana. In da za.a barshi zai sulale kowa bai sani ba.

Pha.iza tace

"Dame kaga ya maka kama?"

Hassan ya amsa da

"Bro dinmu zamu raka airport"

Momma ya kalla idanuwanshi cike da rokonta tace musu suyi zamansu.

Dariya kawai tayi tace

"Allah ya tsare ya bada sa.a. A duk inda kake addini da tarbiyarka suzo farko fu.ad. Karka zubda su domin rudin duniya......."

Fu.ad ya katse da fadin

"Banda abokan banza. Banda dauko al.adar da ba tamu ba.....banda banda banda
...momma na haddace duka"

Haneef ya tallabe mishi kai. Ya dafe yana fadin.

Akan SoOù les histoires vivent. Découvrez maintenant