Luβπα Sufyαπ
Fu.ad arabi shine yaro na hudu cikin yaya bakwai da Alh.salman arabi da haj.aisha suka mallaka.
Alh. Salman da dan asalin garin kano ne kauyen bichi. Sai haj.aisha ita barumiya ce yar asalin garin katsina.
Anas shine dansu na farko yana aiki da NNPC da matarshi da yaranshi biyu.
Fatima da nurse ce itama da aurenta da yara guda biyu.
Haneef da yake shekararshi ta karshe a makaranta.
Fu.ad, pha.iza da tagama secondary school dinta. Hassana da hussain yan biyunsu da suke aji hudu kuma sune karshen haihuwa.
Alh. Salman basuda yawa gidansu duka su ukune shine babba sai yan biyunsu duk maza.
Babansu shahararren dan kasuwane kamun Allah yai masa Rasuwa.
Shi kadai ya gado babansu. Wato harkar kasuwanci. Kuma Allah yai masa albarka. Dan yana da gidaje da filayen da shi kanshi inba takardubaka dauko ba bazai ce ga yawansu ba.
Dai-dai gwargwado daga alh har haj sun iya bakin kokarinsu wajen ganin sun ba yaransu tarbiyya da ilimi na bokon da addini.
Fu.ad ya fita daban da sauran yan gidansu. Tun tasowarshi bashida aiki sai buga wasan kwallon kafa.
Yasha kin zuwa makaranta akan wasan ball. Tun suna duka da fada har suka gaji suka soma bashi goyon baya.
Tun yana aji hudu secondary ya soma jagorantar garin kano fita kwallo garuruwa.
Nasarorinshi sun soma daga shekaru kasa da sha takwasa.
Sanda ya shiga aji shidda secondary lokacin ya samu daukaka zuwa kasar Europe.
Dole su Alh.salman suka kyale fu.ad ya tafi. Dakyar ya dawo ya zana jarabawar waec kadai.
Can ya nemi gurbin karatu. Classes dinshi ma online yake yinsu saboda rashin lokaci.
Yakan dawo gida daya samu lokaci. Ya kasance da girman kai da tsanar talakawa wanda haj.aisha da alh.salman ke dangantawa da kudin da yake dasu a shekaru ashirin da biyu.
Don su duk arziqinsu mutanene masu saukin kai da girmama dan adam.
Labarin zai fara ranar da fu.ad ya cika shekaru Ashirin da biyu a duniya.
****
*22/12/2005*
"Kasan na kusa tafiya wallahi"
Cewar lukman da alamun kosawa a muryarshi.
Dariya fu.ad yai da ko gezau maganar lukman din bata shige shi ba. A nutse yake daura takalmin shi.
Wani tsaki lukman yaja.
"Wanne irin iskanci ne wannan? Ka tara mutane wajen minti talatin ka tsaya yanga. Banza kawai"
Bai daice komai ba. Banda lukman din babu wanda ya isa ya tsaya saman kanshi yana mishi wannan maganganun.
Lukman abokinshi ne tun suna yara dan makotane. Abokantakarsu ta kara karfafa zumunci tsakanin iyayensu.
Ko yanzun da fu.ad ba cika zama yai ba. Bashida wani abokin daya wuce lukman. Bama mai jure zaman kwana biyu da halayyarshi.
Dagowa yai ya sauke idanuwanshi da suke ruwan kasa masu wani irin haske kan lukman.
"If you will stop nagging for a minute zakaga nagama shiryawa"
Harara lukman ya watsa mishi. Ya bude kofar ya fita fu.ad yabi bayanshi.
YOU ARE READING
Akan So
Romance"Tun daga ranar da ka shigo rayuwata komai ya dai daita" Da murmushi a fuskarshi yace "Bansan akwai abinda na rasa a tawa rayuwar ba sai da na mallake ki"