*Please ku kara hakuri dani. So busy. 5 more chapters to go in shaa Allah*
*Nasan *#AnaTare* ko?* ♥
Fu.ad yakai su gida da kanshi. Nana ma bacci take dan haka ya sabeta a kafada yakaita har dakin sofi ya kwantar da ita.
Yana fitowa ya samu sofi tsaye bakin kofar. Idanuwanshi yake yawatawa kan fuskarta ba tare da yasan abinda yake son gani akai ba.
Kallon nata na nutsar dashi ta fanno ni da yake kasa fahimta. Da duk wani abu dake jikinshi yake son sake jin duminta ko na minti biyu ne.
Baya son takura ta. Yarda da aurenshi datai bayan tasan bashida abinda zai bata kadai ya ishe shi. Beside zuciyarshi ciwo take kaman me.
Lumshe idanuwanshi yai yana fitar da wani numfashi mai nauyi kamun yace mata.
"Zanyi tafiya gobe in shaa Allah. Zan dawo may be zuwa next week ko kamun...... "
Yana bude bakinshi ya fara magana taji zuciyarta na wani irin dokawa cile da tsoro. Zai sake tafiya zai sake barinsu.
Yanzun kam sam zuciyarta ba zata iya daukar wani rashin nashi ba. Katse shi tai da fadin.
"Karka tafi......."
Idanuwanta ta sauke cikin nashi ta tabbata yaga tsoro da shakkun da ke cikinsu. Kasa hakuri yai da sauri ya taka ya hade space din dake tsakaninsu.
Hannu yasa ya tallabi fuskarta yana jin jikinshi ya dauki wani irin dumi. Sosai ya kalleta.
"Zan kare komai ne sofi. Zan dawo gabaki daya. Ki yarda dani karshen abinda zuciyata zatayi shine nisanta dake"
Hawayen da ke rike cikin idanuwanta suka zubo. Muryarta a sarke tace mishi.
"Usman ya rasu......"
Kallonta yake da mamaki yana juya maganarta cikin kanshi yana tunanin inda ya taba jin sunan da alakar sunan da ita.
Lokaci daya ya tuna. Ware idanuwanshi yai kamun yace.
"Allahu Akbar. Sofi. O. M. G. Sofiiii"
Ya rasa me ya kamata yace mata. Langabe kanta dake cikin hannuwanshi tai gefe cikin wani irin sanyin murya tace.
"Nagode....."
Ji yake kaman ya dauke mata ciwon daya san take ji. Ciwon da har yanzun baisan asalin dacin shi ba sai dai ya kamanta. Rikota yai jikinshi yana hugging din.
Tsam tai a jikinshi tanajin sanannen yanayin da ke tattare da hakan datayi tunanin ya bace mata. Hannuwanta ta zagaya tana sake rike shi.
Kadan kadan take ji yana hura mata wajajen dake mata zafi batare da wata iska na fita daga bakinshi ba. Sunkai mintina biyar a haka.
Kamun tadan zame jikinta ta dago tana ware idanuwanta a kanshi
"Ka kwana tare damu yau"
A tausa she yake kallonta.
"You don't have to........ Bana son takura ku sofi. Zamu iya bin komai a hankali"
Girgiza mishi kai tayi
"Nana zata so hakan. Indai zaka kwana batare daka zaci wani abu da ya wuce hakan ba banda matsala"
Kai ya daga mata. Ya fahimci komai.
"Zanje gida sai in dawo. Ki kula dake da Nana"
Kai ta daga mishi kawai tana jinta daban ta wajaje da dama. Yanayin ba bako bane a wajenta amman ya mata wani iri.
Sai daya sumbaci kumatunta yanajin son yin fiye da hakan ya danne sannan ya juya ya nufi kofar yana ficewa.
Sauke numfashi safiyya tayi ta wuce cikin daki inda Nana take.
YOU ARE READING
Akan So
Romance"Tun daga ranar da ka shigo rayuwata komai ya dai daita" Da murmushi a fuskarshi yace "Bansan akwai abinda na rasa a tawa rayuwar ba sai da na mallake ki"