Luβπα Sufyαπ
*Just wanna say a big thanks to SOFTIE for all the prayers and for being #1 fan of Akan So. May Allah be with you sweetheart and the other fans. Love you all.*
"Lukman magana nake maka fa"
Fu.ad ya fadi ranshi a bace. Waje lukman ya samu yai parking. Ya maida hankalinshi kan fu.ad.
"Anan kake nufin zamu tsaya. Ko da kafafunmu zamu karasa wai........ "
Shiru yai ganin yanayin fuskar fu.ad din. Tsoro ne a bayyane. Dan sai lokacin nauyin yanayin daya hadasu da safiyya yake danne shi.
"Mu koma. I can't, what am i going to say to her"
Fu.ad yake fadi a rikice. Yana running hannun shi kan fuskarshi saboda wata zufa da yake ji a jikinshi.
Dafa mishi kafada lukman yayi.
"Hey. Ka manta ba saika mata magana ba. Kawai ko ganinta kayi. Kabari mu karasa wajen gidansu mu tsaya ko zata fito"
Tunda ya fara maganar fu.ad ke girgiza kai alamar bai yarda ba. Gaba daya ya wani birkice.
Abin har tsoro ya soma bama lukman. Shikam indai haka so yake ya fara gudun ya kama shi.
Kalli yanda gaba daya fu.ad ya wani fita hayyacin shi. Ya kasa samun nutsuwa.
Shikam fu.ad jiyai iskar dake cikin motar ta mishi kadan. Da sauri ya bude murfin motar ya fita.
Jingina bayanshi yai da motar. A hankali ya zame ya tsugunna yana wani maida numfashi da sauri sauri.
Sama sama yake jin lukman na fadin.
"Fu.ad? Fu.ad wai lafiyarka kuwa"
Dakyar ya daga mishi kai. Ganin yaki tashi yasa lukman kallon shi sosai yace
"Ka taso to ka dawo cikin motar"
Dago kai yai.
"Iskar dake ciki nake jin tamun kadan"
"Okay sai mu sauke glass ko abar murfin a bude"
Mikewa fu.ad yai yace.
"No ka jirani. Barin dan taka in dawo"
Da alamun rashin yarda lukman yace.
"Anya kam. Kabari dai mu tafi tare"
Wani guntun murmushi yai yace
"Karka damu banajin a yanayin da nake ciki zan iya wani tashin hankali. Kawai zan ganta ne in dawo"
Kai kawai lukman ya daga mishi. Ya kama hanya ya mike. Tun kamun kafafuwanshi su karasa zuciyarshi ke hango gidansu safiyya.
*
Tsaf ta gama shirinta. Ta dauki jakarta ta duba duk abinda take bukata yana ciki.
Kasancewar yau asabar tun karfe biyu sun shiga islamiyya. Allah ya mata tsoron bulala.
Shisa dakyar ta tsaya taci abinci. Shima dan inna nata fada ne. Fitowa tai tace
"Inna saina dawo"
"Allah ya tsare. A dai kula safiyya"
Ta amsa da
"In shaa Allah"
Ta fice. Tana ta sauri. Kawai jitai gabanta na faduwa bata kuma san dalili ba.
Ita dai sauri take ta karasa islamiyya ta samu asiya ta biya mata karatun da akai na sira ranar laraba.
Tana can tana tunani bataji komai ba. Sam bata kula da mutum ba saida suka zo gab.
YOU ARE READING
Akan So
Romance"Tun daga ranar da ka shigo rayuwata komai ya dai daita" Da murmushi a fuskarshi yace "Bansan akwai abinda na rasa a tawa rayuwar ba sai da na mallake ki"