Two

7.4K 562 4
                                    


           Luβπα Sufyαπ

          

*19/02/2017*

Da kanta ta sauke Nana makaranta sannan ta wuce wajen aiki. Ko jakarta bata ajiye ba taji an kwankwasa kofa.

"Shigo"

Ta furta cikin sanyin murya. Kaman yanda ta zata ansar ne. Murmushin nan nashi yai mata.

Duk da yanayin nauyin da zuciyarta take dauke dashi bai hanata mayar mishi da murmushin ba.

Zama tayi kan kujerar office din. Shima ya samu wata kujerar ya zauna.

"Ina kwana..."

Ta gaishe dashi ya amsa da

"Lafiya kalau sofi. Kin tashi lafiya? Ya nana?"

Ta langabar dakai gefe daya tace

"Alhamdulillah. Kawai dai bana son ganin dokin dake cikin idanuwanta ne. And yau zanga doctor dinta kan test din da akai last week"

Jinjina kai ansar yai cikin alamar fahimtar halin da sofi din take ciki.

"In shaa Allah za.a ganshi"

Wani murmushin takaici tayi.

"Ansar idan anganshi bazai donating bafa? Baima son da zamanta ba. Bama na zaton ko da yaji zai dawo tunda baya son yara and........"

"please......"

Ansar ya katse ta yana ci gaba da fadin.

"Babu wanda zaiga Nana bai so ta ba. To hell with him not wanting children. Zai donating indai da zuciya a kirjin shi"

Shiru sofi tai. Dan kuwa ita take da tabbacin zuciyar dake manne kirjin Fu.ad. Kaman yanda a duk kallon da nana zatai mata. Cikin idanuwanta take kara ganin zuciyar fu.ad

Mikewa Ansar yai yace.

"Ina office dina if you need me"

Kai kawai ta iya daga mishi saboda wani abu daya dunqule mata a makoshi.

Tana kallon shi ya fice daga office din yaja mata kofar. Kanta ta dora kan table din tana maida numfashi.

****

Hankalinta nakan rigar da take kallo sam bataji shigowar shi dakin ba.

"Me kike yi haka?"

Maganar nawaf ta dawo da ita daga tunanin da take. Cikin sauri tai kokarin kauda rigar gefe.

"Ba....babu komai"

Ta amsa a daburce. Rigar dake gefenta yazo dauka ta rigashi tana rike rigar sosai a jikinta.

Hannu yakai ya riko rigar.

"Har yanzun baki daina tunanin shi ba ko?"

Ya tambaya rai a bace. Rigar ya fisge daga jikinta ya mike daga kan gadon yana nufar hanyar waje.

Da sauri ta karasa inda yake ta riko masa hannu tana fadin.

"Nawaf wallahi ba haka bane ba. Dan Allah kabani rigar"

Hankade ta yai ta fadi. Duk da zafin da taji bai hanata tasowa ta sake riko shi tana magiya ba.

Kamata yai yai mata wani irin riko kaman zai karyata.

"Duk ranar da na sake ganin wani abu nashi a kusa da gidan nan zan baki mamaki wallahi"

Hawaye cike fal idanuwanta saboda azabar rikon dayai mata. Muryarta na rawa take fadin.

Akan SoDove le storie prendono vita. Scoprilo ora