*Gaskiya ina jin dadin yanda kuke nunamun soyayyar ku da littafina.
Wannan chapter din ta kowa da kowa ce*
Hannunta take kokarin kwacewa daga cikin na fu.ad amman gam ya riketa. Fuskarta cike da kunya tace mishi.
"Mama indo fa na kitchen"
Daga mata gira yai dake nuna cewar sai me? Shi bai damu ba. Dayan hannunta tasa ta cire nashi daga nata.
Wani shagwabe fuska yayi.
"Gobe warhaka saikin nemi hannuwana kin rasa sofi"
Da sauri ta kamo hannuwanshi duka biyun ta rike. Har ranta take jin tafiyar nan. Idanuwanta da suka ciko da hawaye ta sauke masa.
Da sauri yace.
"Yi hakuri. Na daina"
"Ina sane da tafiyar nan. Ba saika tunamun ba...."
Hannunshi ya zame daga nata ya kama kunnuwanshi duka biyun.
"Afuwan. Na daina amman kar hawayen nan ya zubo. Bana son ganinsu"
Murmushin karfin hali tai masa. Ta dai kasa cewa komai. Dan tanayin magana kuka zatai.
Dab da ita sosai ya karasa. Ya tallabi fuskarta cikin hannuwanshi yana kallon cikin idanuwanta.
"Ki kira laurat. Ba lesson yau"
Ware idanuwanta tayi cikin nashi tana son ce mishi bata yarda ba. Goshin shi ya hada da nata.
Kusan lips dinshi kan nata suke. Wani miyau da bata san da shi ba cikin bakinta ta hadiye.
Yana ganin yanda idanuwanta ke yawata wa kan fuskarshi. Hucin numfashinta na karuwa kan fuskarshi.
Kan labbanta yai magana da fadin.
"Yau ba lesson. Lokacina ne duk yau. Kinji?"
Kai ta daga masa gwiwarta nayin sanyi. Wata sumba mai taushi ya manna mata a lips sannan ya saki fuskarta.
Wannan karin shi yake maida numfashi yana kokarin maida yanayin dake son kwace masa ciki.
"Bara inyo alwala inje la.asar. ki shirya kamun in dawo mu fita"
"Nima barin yi sallar. Ina zamuje?"
Yatsun shi yai running kan fuskarta. Yana bin inda duk suka taba da kallo kamun yai kasa da idanuwanshi kan labbanta ya tsayar dasu nan.
"Sirri ne."
Idanshi ya mayar cikin nata ya dora da.
"You are gonna be dah' death of me sofi"
Fuskarta tadan daquna tana maimaita kalamanshi cikin kanta tana so ta gane ma.anarsu.
Wucewa yayi yabarta nan tsaye. Numfashi ta sauke wani sonshi na shigarta. Karasawa tai ta dauki wayarta kan kujera ta kira laurat.
Bayani tai mata cewar zasu fita da fu.ad insun dawo da wuri zata kirata.
Bedroom ta shiga. Sai da ta watso ruwa tukunna tai alwala ta fito tayi sallar la.asar.
Mai ta shafa. Ta murza hoda. Kallon fuskarta take a mudubi. Yanda tai wani haske tai bulbul. Kaman ba ita ba.
Mikewa tai kamun tunani ya haye mata. Ta dauko wata doguwar riga ta atamfa ta saka.
Dinki ya zauna mata. Simple ta daura dankwalinta ta ta dauko mayafi kalar kayan ta ajiye.
Sanda mamansu fu.ad ta aiko mata da kayayyakin kusan kowanne da mayafinshi da takalmi da jaka.
YOU ARE READING
Akan So
Romance"Tun daga ranar da ka shigo rayuwata komai ya dai daita" Da murmushi a fuskarshi yace "Bansan akwai abinda na rasa a tawa rayuwar ba sai da na mallake ki"