*A ko da yaushe a rayuwa idan kace zaka dinga duba baya. To da wahalar gaske gaban tai maka dai dai*
*Bazai rageka da komai ba dan ka yafe. Ba ace ka manta ba. Wannan abune mai wahala. Baiwa ce da bakowa Allah yaiwa ba*
*Sai dai ka sani ana ci gaba da zama da juna ne bawai dan an manta bacin ran daya faru ba. Ana zama ne saboda an YAFE*
*Allah ya nuna mana RAMADAN lafiya. Amin thumma amin*
*Ba saina ce nagode da comments dinku da prayers ba saboda ai #AnaTare. Like sosai sosai*
*TWO MORE pages In shaa Allah*
Yana shigowa gidan da sallama yaga baiga nuriyya ba. Ciki ya shiga ya duba bedroom dinta.
Dan yasan bata cika zama falo ba. Tafi gane tai kwance a bedroom din in bashi ya dawo yazo ya fito da ita ba.
Zuciyarshi yaji tana dokawa babu dalili. A rikice ya fito yana fadin.
"Nuriyyaaaa"
Da saurinta ta fito daga cikin. Idanuwanta ta sauke cikin nashi. Wata ajiyar zuciya ya sauke yana tura hannunshi daya cikin sumar kanshi.
Da mamakin ganin tsoron da har lokacin bai barshi ba yasata fadin.
"Yaya farhan. Lafiya dai ko?"
Kai ya daga mata yana dora murmushi a fuskarshi.
"Ina kitchen ne banji shigowarka ba"
Ta fadi a sanyaye hadi da dorawa da.
"Ka daina tunanin zaka nemeni ka rasa yaya farhan. You are the only family da nake da.
Please banajin dadi"
Kunyarta yaji ta rufe shi. Har ranshi yana tsoron ya nemeta ya rasa. A yanzun shima bashida wani family bayan ita.
"Na daina. I am sorry"
Kai ta daga mishi alamar komai ya wuce.
"Nace ki daina damuwa da dafa abinci. Zamu iya fita waje muci"
Dan murmushi tayi mishi tana jin wani quna a zuciyarta. Nawaf ya koya mata kyamar abincin waje komin tsaftar restaurant ko hotel kuwa.
"Ba wani aiki bane. Tunda babu yawa"
Kai ya daga mata ya zagaya ya zauna kan kujerar.
"Zo mu zauna"
"Barin sauke girki sai inzo"
Ta fadi tana juyawa. Bata fi mintina goma ba ta fito. Waje ya samu gefenshi ta zauna.
Kallonta yai sosai. Muryarshi da fuskarshi tana nuna mata muhimmancin maganar da yake son fada.
"Naje gidan anty ne yau. Naje inji ko tana da wani abu da ya rage na lokacin data tsince ki.
So ba a samu komai ba sai School back dinki. Na karbo amman ban bude ba. Banma san yanda zakiyi handling abin ba na bari in fara fada miki"
Kan nuriyya a kasa tana jin hawayen da suka taru a idanuwanta suna zuba. Zuciyarta dokawa take.
"Nuriyya....."
Ya kira a hankali. Tun a hanya yake tababar fada mata. Yadan samu a satin nan ta fara warwarewa har tana dan hira dashi.
Zai jagula komai akan maganar da babu tabbas a cikinta. Babu ma wani hope ko za.a samu wani clue cikin jakar.
Hannunta takai ta kamo na farhan ta dumtse. Karo na biyu da jikinsu ya hadu tun zuwanta gidan. Kaman yanda yai mata alkawarin zama duk abinda take son shi ya zame mata har saita shirya canzuwar hakan.
YOU ARE READING
Akan So
Romance"Tun daga ranar da ka shigo rayuwata komai ya dai daita" Da murmushi a fuskarshi yace "Bansan akwai abinda na rasa a tawa rayuwar ba sai da na mallake ki"