That Saturday afternoon, nagkayakagan kami nina Precious to go for a hang out.
“Thomas Morato Club tayo magkita kita girls ha. 5pm sharp time. See you!” - Precious.
I wear shorts and a plain white v-neck shirt this time. Para naman komportable ako kahit papano sa gala namin 😂
5:13 PM. I'm already at TMC. Wala akong makita ni anino ni Precious, ni Aki, Vanessa, and Tamara. Pumasok na ako sa loob to find them. Well, I saw them inside.
“Andito lang pala kayo” puna ko sa kanila
“Hi Sav!” bati sa akin ni Hiro, Precious' boyfriend.
“Guys dun na muna kami ha. Enjooooy!!” sabi ni Tamara with her boyfriend siguro na si Rick.
“Di-dito tayo maghahang-out??!” I asked with my voice getting higher.
“Yup! Sav, diba broken hearted ka? Alam mo, dapat humahanap kana ng boyfriend jan. Ikaw din, baka mapag iwanan ka ng universe” Precious said.
“Look how sweet your ex and his newest one here.” Vanessa said to me showing a picture of Dery and his'.
“Edi magsaya sila” I said and crossed my arms.
“Miss ka na ng b*tch Brina. Diba you're a brat? Asan na yung Sabrinang kilala ng tropa mo?” Precious said.
“Wait girls. Jan muna kayo ha” she also said.
Nanggigil ako sa nakita ko. Ang bilis talaga Dery ha. Well, since andito na rin naman ako, why don't I enjoy diba?
“HEY! I NEED TO MOVE ON! MOOOOOOVE ON!! HOOOOOO!” I shouted and began to drink the bottle of vodka on the table. Binuhos ko yung pag iyak ko sa pag iinom ko mag isa.
“I know a solution para makalimutan mo sya,” sabi ng isang guy na tumabi sa akin
I smiled with naughtiness. “Excuse me?” I said and drink again.
“Mag inom tayo” the guy said.
“Are you blind? Nag iinom na nga yung tao” I said.
“Waiter. Dalawang bote pa nga” he said.
“Kaya mo?” I asked.
“Oo naman. Basta para sayo” he said and then touched my left tigh. Di ko na pinansin yung pagkahawak nya sa hita ko.
“HOOOOO!! MALILIMUTAN RIN KITA AKALA MO BA HA! MAGANDA AKO. PAPANGIT RIN YANG BAGO MO!” I stood and shouted.
“Ohh easy lang. Baka mapano ka,” the guy said, holding me on my hips and saka ako kinalong sa pagkakaupo nya.
“Masyado kang hot para saktan nya” he whispered in my ears while hugging me.
“Kung hot ako, bat nya ako iniwan?” I asked
“Ah alam ko na, baka magaling sa kama yung bago nya” I added and then giggle.
“Sa tingin ko naman mas magaling ka dun” he said sexily.
“What do u mean?” I asked
That time, I felt his hands exploring to my legs, hips, and chest. Hinayaan ko nalang yon for that is the only way to forget Dery. Besides, we're not having sex, just a flirt.
He begins to kiss my neck. Ramdam ko na rin na nasa loob na ng tshirt ko yung kamay nya. Kiniliti nya ako hanggang sa mahulog na kami mula sa sofa na kinuupuan namin. Pagkabagsak na pagkabagsak namin, para syang na-knock out. Ayun, tulog.
Agad akong tumayo kahit na lasing ako. I hooked my bra, and I went to cr para isuka yung mga nainom ko. I found the b*tch Sabrina.
Nung medyo nahimasmasan na ako, nalaman kong 10:12 na pala ng gabi. Di na ako nagpaalam kina Precious. Agad na akong umuwi.
YOU ARE READING
Discounted
أدب المراهقين"Kaya pala dapat 'wag sisihin ang puso sa tuwing nabbroken tayo sa lovelife, di naman sya ang dahilan kung bakit tayo nagmamahal at nasasaktan. Taga-pump lang naman sya ng dugo natin all the times. The best kaya yan, walang kapaguran." - Savree Agat...