CHAPTER 22: Kiss

7 1 0
                                    


Savree's POV.

“Masikip sakin Love. Di kasya” he shouted habang nasa loob sya ng cr ko.

“Kasya yan Love! Lumabas ka kasi para makita ko” I shouted.

“Love, nakakahiya. Para akong bakla nito eh” he said.

“Patingin kasi” pangungulit ko.

Lumabas mula sa cr ko ang boyfriend ko wearing my shirt.

“Ang sexy mo” biro ko sa kanya na sobra kong ikinatawa.

“Love naman eh. Ano nalabg sasabihin nila tito pag” he said na agad kong pinutol.

“Eh bakit? Sexy ka naman ah” natatawa kong wika.

Kita ko sa mukha nya yung pagkadismaya. How cute you are, Eduard Kian!!😍

“Wala ka nabang ibang damit?” he asked.

“Marami. Kaso yung iba blouse na. Mas fit sayo yun” I said.

“Sige na nga. Di nako magrereklamo. Pasalamat ka, mahal kita” he said with his very soft voice na biglang nagpangiti sakin.

“Thankyou Love” I said.

“Para saan Love?” he asked in confusion.

“For always doing anything just to make me happy” I said.

“Ano kaba naman Love. Syempre lahat gagawin ko. Ikaw ang happiness ko eh” he said and nailed my heart!

Halos ilang minuto kaming nagkatitigan matapos yung pagtawa ko sa sinabi nya. And our stared changes from laughter to love.

“11:30 na. Matulog na tayo” I said sabay ayos ng sapin sa kama ko.

“Dito mo ko patutulugin sa kwarto mo?” he asked.

“Ofcourse not. Dun ka sa kwarto ni Kuya diba?” I said.


Pader lang naman ang pagitan ng kwarto namin ni kuya. So magkalapit lang kami ni Love, tonight. 💕

Hinatid ko na sya sa kwarto ni kuya. Pabebe nga. Baka daw maligaw pa sya.

“Sleep well” I said.

“Good night Love” he said sabay halik sa noo ko.

“Good night” I said and then smiled.

“Balik kana sa kwarto mo, Love. Okay nako rito. Thanks” he said.

“Okay” I'm about to go back to my room nang hilahin nya bigla yung braso ko papasok ng kwarto ni kuya.


OMG EDUARD KIAN! DON'T EVER DO ANYTHING!

Nanlaki yung dalawang mata ko nang makita kong titig na titig sa akin ang nag-iisang Eduard Kian sa buhay ko 😱 I really can't help falling so in love with this guy!

“Pogi ba ng boyfriend mo?” he said and gave me his so handsome smile habang nakahiga ako sa kama at sya ang nasa harap ko. (Ps: don't worry, di naman sya nakadagan sakin. Hihi)

Napakunot nalang ako na di ko alam kung matatawa ako sa kanya or not. No, he's so funny anyways.

“Always remember how I love you, my Savree Roosevelt” he added.

“Love naman eh! Nakakainis ka talaga!” I said pagkatayo ko.

“You never fail to annoy me each day with you” I said.

“I love you! I love you! I love you! I love you! I love you!” he's saying those words habang papasok na ako sa kwarto ko.

Di ko mapigilang di sumulyap sa kanya. Pagsulyap ko naman, saktong nakatingin pa rin sya sakin. So what I did ay binigyan sya ng FLYING KISS bago ko isara ang pinto ng kwarto ko.

I love you more than words, Love.❤🙈



Pagkapasok ko palang ng kwarto ko, nagring agad yung phone ko.

Talaga naman tong si Ed.

“Oh bakit?” as I answered the call.

“Miss agad kita” he said.

“Agad agad? Wala pa ngang 5 minutes tayong di nagkikita eh” I said.

“E sa namimiss kita agad eh. You know what, this day's one of the best days happened in my life. You make me realized that I can also receive importance from the people that I give importance, too” he said.

“Love, lahat ng tao importante. Lahat dapat pinahahalagahan. And since you are man, you are being loved. Unless, you are a monster” I said.

“Di talaga ako makapaniwala na nangyayari tong araw nato, para ngang ayaw pang matapos eh. Ayokong pumikit kasi baka paggising ko, panaginip lang pala lahat ng 'to. Love, real to diba? Kasi kung panaginip to, di nalang ako gigising” he said.

“Love, you are not dreaming. This is happening and this is real. March 16, 2017” I said.

“Thanks Love” he said.

“Thankyou din love. Because you make me realized that I can still be loved by someone special to me. And that is you, Eduard Kian” I said.

“So naka-moved on kana talaga kay Dery?” he asked out of nowhere.


“Matagal na” I said.

“Pero di kita rebound ha. Erased na yung word na yon sa vocabulary ng girlfriend mo” I said.

“Love, ayoko ng matapos tong gabi nato. Hangga't kaya kong pasayahin ka araw araw, gagawin ko” he said.

“Wag ka lang magsasawa sa kapogian ko ha? Iba na yon” he added.

“Sus, baka naman makakita ka lang ng super sexyng babae sa university o kaya pag nagtrabaho kana, palitan mo na agad ako” I said.

“Ikaw lang naman ang mamahalin ko eh. Ano naman kung may mas sesexy pa sayo, jackpot na nga ako sa girlfriend ko papalitan ko pa ba?” he said.

“I love you” I said.

“Omg I love you too Savree!” he said doing his gay tone.

“Osya goodnight na nga. Kainis ka, nawala tuloy antok ko”  I said.

“Ikaw ba naman, makausap ang gwapo. Di ka talaga makakatulog nyan” pagbibiro nya pa.

“Pag lang ikaw tinanghali ng gising bukas, lagot ka sakin” I said.

“Are you giving me a deal?” he asked.

“Pag nauna pa akong gumising sayo, tutulungan mo si ati Manda maglaba bukas” I said.

“Eh paano pag ako naman yung nauna sayo?” he asked.

“Edi mabuti. Wala kang gagawing dare” I said.

“Ay unfair. Dapat pag nahuli kang gumising kakain ka amplaya” he said.

“Ayoko nga” I said.

“Pero sige. As if naman na mauna kang magising sakin. Basta pag ako nauna, maglalaba ka” I said.


“Deal!” he said.


“Sleep well my love” I said and I ended the call.






•••••••••••••••

DiscountedWhere stories live. Discover now