CHAPTER 59: Viasellui

5 1 0
                                    

Savree's POV.



Lumipas na naman ang isang taon sa buhay ko. 23 nako! Omg.



From: Love

Good morning, mahal-bells! 💖 Happy 23rd Birthday! Thanks for accepting me again, and it's good that we're turning to our year of togetherness. Love, I am so much thankful to have you in my life. I will not wish but I will keep praying that you, and I will always be together in any aspects of life. Mahal na mahal kita higit pa sa iniisip moKiligin ka naman please. Ang gwapo gwapo ng boyfriend mo eh. Hahahaha. See you later, mahal-bells 😇 Mabait ako. Happy birthday! Gwapobells.





Slr. Dito ko na yan nabasa sa office ko. Nagmamadali kasi akong nagbihis kanina kaya di ko na na-check phone ko. Salamat mahal” reply ko naman.






Wala ng araw na hindi kami magkasama ni Ed. Kahit na we are so busy at work, sya palagi yung sumusundo sakin pag uuwi. Bihira ko na tuloy makasama si ford ko (kotse). Pag day off namin, lagi kaming lumalabas para mag-shopping tsaka para kumain.


Si Lucas naman, parati syang bumibisita sa bahay. Actually halos araw araw na nga. Lagi nya akong hinahatid sa trabaho tuwing umaga. Nakabili na kasi sya ng bahay sa katapat ng bahay namin. Masipag kasi itong best friend ko eh. Yamanin na. Balak nya na ngang iuwi dito ang family nya sa Cebu pag nakaluwag luwag na sya masyado. See? Iba talaga to. More workaholic than me.




From: Lucas


Happy birthday sa ubod ng ganda kong best friend 😅 Patanda na pala tayo ng patanda hahaha. Pero kahit naman tumanda na tayo, ikaw pa rin ang nag iisang Señora ng buhay ko. Oh ha. Anyways, andito lang palagi si bes para sayo. Alam kong hindi ka naman sasaktan ni Eduard, pero if ever na mangyari yon, lagot kamo sya saken. Sige na happy birthday ulit. Iloveyou bes! Enjoy your day. Wala kaming surprise, ayaw mo eh. 😆





DiscountedWhere stories live. Discover now