CHAPTER 55: Super Inggo

7 1 0
                                    

After two days.


Savree's POV.



“Sav, pwede mo ba ko samahan ngayon?” tanong sakin ni Kent na pinuntahan pa ako rito sa opisina ko.



“San?”


“May bibilhin lang ako for Sally. Alam ko namang may maganda kang taste sa mga gamit. So, I decided na magpasama nalang sayo” he said.



“As in right now?” I asked.

“di ko pa kasi tapos tong land request letter ko eh. Just give me twenty minutes for this, okay lang ba?” I said.



“Or, kay Arianne ka nalang magpasama. Good taster din yon. Like me” I added.



“No. Ikaw nalang. Hihintayin kita matapos” he said na nginitian ko nalang.






“Ah, Sav pwede magtanong?” he suddenly asked.




“C'mon Kent. You're already asking” natatawang sambit ko habang nag aayos ng gamit




“Kamusta pag uusap nyo ni Eduard?”




“Di naman kami nag usap. Ni-resched ko yung meeting namin nung nakita kong sya pala yung newest client ko” seryoso kong sabi.




“Pero okay naman kayo?”




“Of course not”




“Pero, siguro unti unti magiging okay din lahat” I said.




“Comeback is real ba?”




“That is never going to happen. By the way, ano di pa ba tayo gogora?” I said.




“Okay let's go” he said.







Pinagbuksan ako ng pinto ni Kent sa may passenger's seat kaya agad naman na akong pumasok at umupo sa loob.








“So, what's with you and Sally?” bigla kong tanong habang nagmamaneho na sya.





“Friends” he answered.





“Only?” I questioned





“Oo nga”





“Eh bakit mo sya bibilhan ng regalo?”





“Ahm. Wala. Gusto ko lang”





“Unreasonable” I said.




“Eh may kasalanan kasi ako sa kanya. So, I thought to surprise her something”




“Ah okay.” I said.



“Madadaanan natin Intramuros?” I asked nang mapansin ko yung way.





“Actually dun talaga tayo pupunta”





“Makaluma mga stores don, s
But sabagay, mas maganda nga mga bilihin don” I said.




“Sa tingin mo, magugustuhan nya yung surprise ko sa kanya?” he asked.



“Siguro. Dipende sa type of surprise mo”





“Mapapatawad nya na ba ako pag sinurprise ko sya?”





DiscountedWhere stories live. Discover now