Savree's POV.
Muntik pa kaming maging hakot awardees ni Lucas.
Best in Talent Male and Female - Candidate No. 5
Mr. Photogenic - Candidate No.5
Ms. Photogenic - Candidate No. 5
Mr. Congeniality - Candidate No. 7
Ms. Congeniality - Candidate No.3
Best in Long Gown - Candidate No. 5
Mr. Fashionista - Candidate No. 4
Ms. Fashionista - Candidate No. 5
Hindi ko talaga expect na magkakaroon pa ako ng special awards. Pero natawa talaga ako dun sa Congeniality Award, sorry di talaga ako friendly eh 😂
“And now, the most awaiting part of this event, the grand coronation. May I call on Mr. Joey Acasi and Ms. Amanda Sanchez to award our Mr. & Ms. Argao 2017 2nd Runner Up.” pasimula agad ng emcee.
Okay na sakin kung di ko na makuha yung malalaking awards, hakot na is me eh. Okibells nato.
“Our 2nd Runner Up for Male Category, is candidate no. 6. Mr. Julius Abueva!”
“Our 2nd Runner Up for Female category, is candidate no. 3. Ms. Chloe Marasigan!”
“For the 1st Runner Up, may I call onto Mr. Raphael Muñoz and Ms. Edith Carin to award our Mr. & Ms. Argao 2017 1st Runner Up.”
“This year's 1st Runner Up for Male category, is candidate no. 2. Mr. Dominic Tuazon!”
“And this year's 1st Runner Up for Female category, is candidate no. 7. Ms. Mojica Ricafrente!”
Naramdaman ko na ang biglang paghigpit ng hawak ni Lucas sa kanang kamay ko. Luuuuh?
“Don't tell me kinakabahan ka Lucas?” I said na sapat lang para kami ang magkaintindihan.
“Oo eh” he answered.
“Ano kaba. Bawi pa rin naman tayo kahit di tayo ang makakuha ng major award, hakot kaya tayo” pampalakas ko sa kanya ng loob.
“And now the last but definitely not the least award, is already in this card. Sino kaya ang hihiranging Mr. & Ms. Argao, 2017? Sinong bet nyo?” sabi bigla ng emcee.
“Wag na nating patagalin to! Let us call on our Mr. & Ms. Argao 2016 to give the award,”
“Okay! Our Mr. Argao 2017 is no other than candidate number.....
Candidate number 5! Mr. Lucas Sandoval!”
nagdiwang agad ang mga kasama namin lalo na si Maica na grabe ang tili kasabay ng pagyakap ko bigla kay Lucas para i-congratulate ito.
“And now, our Ms. Argao 2017 is no other than candidate number...
Camdidate number 5! Ms. Savree Agatha Roosevelt! Congratulations! ”
WAAAAAAHHHH!!! TOTOO BA YUNG NARINIG KO? OMG NANALO KAME! NANALO KAME!!!! 😱😍😂
“Partners talaga tayo” sabi sakin bigla ni Lucas pagkaaward na pagkaaward sakin.
“I can't imagine this, Lucas. Oh my goodness. Thanks God!” pabulong kong sabi na si Lucas lang ang nakarinig.
After ng coronation ay ni-close na agad ang program para sa picture taking with the winners.
YOU ARE READING
Discounted
Teen Fiction"Kaya pala dapat 'wag sisihin ang puso sa tuwing nabbroken tayo sa lovelife, di naman sya ang dahilan kung bakit tayo nagmamahal at nasasaktan. Taga-pump lang naman sya ng dugo natin all the times. The best kaya yan, walang kapaguran." - Savree Agat...