Chương 12

509 58 2
                                    




"Phu nhân, bữa tối đã chuẩn bị xong rồi ạ!"

"Ừm, cô đi học Yoongi và Taehyung xuống đi!"

Nói rồi, bà Kim quay sang hai cô gái nhỏ:

"Cháu đã đến đây rồi thì cùng dùng bữa với chúng ta rồi hẵng về. Hi vọng đồ ăn hợp khẩu vị của cháu."

Tzuyu tít mắt:

"Cháu vốn không kén đồ ăn đâu ạ. Cảm ơn phu nhân."

Cả ba người lần lượt vào chỗ ngồi. Tzuyu liếc thấy họ đang nói về chỗ ngồi của Taehyung thì ngay lập tức ngồi vào chỗ đối diện.

Yoongi và Taehyung cũng vừa xuống tới nơi, nhìn thấy trong bàn ăn còn có một người lạ mặt. Yoongi lên tiếng hỏi:

"Ô, ai đây?"

Lisa cười với anh:

"Là bạn của em."

"Ờ!"

Yoongi phớt lờ cái cuối đầu chào của Tzuyu, ngồi luôn vào bàn ăn. Cô có vẻ thất vọng nhưng ngay lập tức chuyển hướng sang Taehyung:

"Ơ, là cậu? Chúng ta có duyên thật đấy!"

Taehyung ngước mắt lên nhìn:

"Tôi sao? Chúng ta từng gặp nhau trước đây rồi à?"

Bà Kim cũng ngạc nhiên:

"Hai đứa biết nhau sao?"

Tzuyu dịu dàng đáp:

"Vâng ạ, chúng cháu từng gặp nhau ở thư viện trường. Anh ấy và cháu vốn dĩ cùng muốn đọc một quyển sách nhưng anh Taehyung đã nhường cho cháu đọc trước ạ."

Yoongi nâng cốc nước lên uống một ngụm, lười biếng nói:

"Cũng chịu khó tìm hiểu nhỉ. Còn biết cả tên của nhau."

Taehyung tì mạnh dao cắt miếng thịt:

"Em không biết tên cô ta."

Rồi ngước nhìn người đang hớn hở ngồi đối diện:

"Tôi cũng chẳng nhớ là mình từng gặp cô."

Tzuyu mặt mày biến sắc, lấy ngay trong túi ra quyển sách khoa học, vội vã chứng minh:

"Đây này, chính là quyển sách này."

Yoongi liếc nhìn tựa đề trên quyển sách, cười kín đáo. Còn Taehyung, trước sau vẫn không mảy may để ý đến. Tzuyu bị viễn cảnh không nằm trong kế hoạch của cô làm cho đối đen mặt mũi, cất lại quyển sách vào túi.

Sau bữa tối, Yoongi cố ý nán lại ở phòng khách đợi Lisa, vừa nhìn thấy cô, liền kéo ra một góc:

"Lisa, anh có chuyện muốn hỏi em!"

Lisa khó hiểu:

"Chuyện gì ạ?"

"Người bạn đó của em, là quen từ bao giờ?"

"Anh nói Tzuyu à? Em vừa mới quen mấy ngày trước thôi, nhưng chị ấy tốt lắm."

Yoongi nhìn nụ cười ngây ngô của Lisa, anh càng thêm lo lắng. Lisa từ khi chuyển đến trường này, em ấy luôn luôn không có bạn. Đứa trẻ ngây thơ lương thiện này làm sao có thể "hợp khẩu vị" với đám học sinh con nhà giàu ăn chơi đó? Sự thật là, dù Yoongi có cố gắng thế nào thì cũng không nghĩ ra được kiểu người như Tzuyu lại muốn làm bạn với Lisa. Hoặc là do anh nghĩ nhiều mà thôi. Nhưng nếu cô ta dám làm hại em ấy, anh tuyệt đối sẽ không buông tha.

"Lisa, nghe lời anh, phải cẩn thận với cô gái đó. Anh không muốn em bị người khác lợi dụng."

Lisa nhoẻn miệng cười, ôm chầm lấy Yoongi:

"Anh đừng lo lắng quá, em cũng không có gì để người khác lợi dụng cả. Chị ấy nhất định là thật lòng đối tốt với em."

Yoongi xoa đầu Lisa:

"Anh cũng hi vọng thế. Nếu có chuyện gì xảy ra với em, phải nói ngay cho anh biết đấy!"

"Từ lâu em đã xem anh như là anh trai của mình rồi."

"À, cô bạn đó của em đi đâu rồi?"

"Chị ấy nói muốn tham quan ngôi nhà của mình một lát."

...

Tzuyu men theo lối dẫn lên cầu thang, bắt đầu tìm kiếm phòng của Taehyung. Căn nhà này to lớn như một toà lâu đài, làm sao biết được phòng nào là phòng của Taehyung chứ. Có chị giúp việc vừa đi ngang qua, Tzuyu vốn định hỏi thăm một chút, nhưng lại sợ bị đánh giá là không có gia giáo nên đành lủi thủi tự mình đi kiếm.

"Có thể là căn phòng này chăng?"

Cô đẩy cửa bước vào. Bên trong sáng trưng, đồ đạc được sắp xếp rất gọn gàng có quy cũ. Ở gian chính giữa còn bày rất nhiều tranh vẽ bằng sơn dầu rất đẹp.

"Thì ra anh ấy thích vẽ tranh."

Cô bước đến gần để quan sát thật kỹ, lại vô tình tìm thấy bức tranh vẽ một cô gái tóc dài rất tuyệt mỹ. Đôi mắt này... sao lại quen đến thế?!

Đột nhiên đằng sau vang tiếng mở cửa phòng, hình như có ai đó chuẩn bị bước vào. Tzuyu hoảng hốt nấp vào sau tấm bình phong, lén nhìn qua khe hở.

"Là Taehyung và phu nhân Kim!"

Taehyung ngồi xuống ghế sofa, mở miệng nói:

"Mẹ muốn nói gì với con vậy?"

Bà Kim từ khi bước vào phòng đến giờ vẫn giữ nguyên phong thái điềm tĩnh của mình, lúc này đây mới chậm rãi lên tiếng:

"Ta muốn con...kết hôn với Lisa!"

Cây bút chì trên tay Taehyung rơi xuống sàn nhà, lăn đến tận cửa...

[Fanfic] Về bên anh (full)Onde histórias criam vida. Descubra agora