Chương 38

524 44 2
                                    







"Sao anh lại..." Lisa tròn mắt nhìn Kihyun, ánh mắt dịu dàng của anh, cô đã nhìn ngắm đến quen thuộc rồi, tại sao bây giờ lại...xa xôi quá đỗi.

"Lisa, chúng ta kết hôn nhé?" Kihyun đột nhiên lên tiếng, giọng nói run run không ổn định.

Lisa bị làm cho kinh ngạc, bối rối không dám nhìn thẳng vào mắt anh:

"Em...không thể!"

"Là vì cậu ta sao?" Anh nhìn cô, hi vọng sẽ chính tai nghe được lời phủ nhận từ Lisa.

Nhưng cô từ đầu đến cuối cứ mãi im lặng ngồi một chỗ, không nói năng gì.

Anh ngồi xuống, ôm lấy cô, vỗ vỗ vào lưng như cách anh vẫn thường dỗ dành Callie:

"Xin lỗi, lẽ ra anh không nên nhắc đến chuyện này."

Lisa chậm rãi nói, hơi thở nhè nhẹ bên cổ anh:

"Anh không cần phải xin lỗi em. Những gì nên đối mặt thì vẫn phải dũng cảm đối mặt. Em cũng không thể chạy trốn mãi được. Còn chuyện kết hôn..."

Anh cắt ngang lời của cô, cố tình không muốn nghe câu trả lời.

"Thôi được rồi, em nằm xuống ngủ một chút đi, anh phải đi xem bệnh nhân thế nào."

Lisa cứ thế mà nằm như vậy suốt một buổi sáng, nhưng cô không hề chợp mắt được một giây nào.

...

-RoyC Meeting Hall-

Kí giả và phóng viên đều tập trung ở đây từ sáng sớm, ai ai cũng lo chuẩn bị máy móc tác nghiệp thật kĩ lưỡng, chỉ sợ giữa chừng lại xui xẻo, bỏ lỡ những biểu cảm đắt giá của chủ tịch Limtax.

Đúng 10 giờ, cuộc họp chính thức bắt đầu. Lisa bước vào sau cánh cửa lớn, phong thái vẫn luôn là vẻ cao ngạo thường thấy. Chủ tịch của Limtax cũng ung dung đi vào, ánh mắt dán chặt vào người cô không rời.

Tiếng chụp ảnh vang lên liên hồi, cả đèn flash cũng chớp loét đến đau cả mắt. Đại diện hai bên nhanh chóng mang hợp đồng ra, sau khi công bố trước phóng viên thì tiến hành kí kết ở mục cuối cùng.

Ngay sau đó liền có người đặt câu hỏi:

"Chủ tịch Kim, cho hỏi, tại sao Limtax lần này lại muốn hợp tác với RoyC vậy? Theo tôi được biết, từ trước đến nay Limtax chưa từng đầu tư vào thị trường nước hoa."

Taehyung mỉm cười, thản nhiên nói:

"Bởi vì tôi nhận thấy ở RoyC có tiềm năng rất lớn để mở rộng thị trường ra khu vực. Tôi cũng thích cách quản lí nhân lực của RoyC."

Nói đến đây, anh lại liếc về phía Lisa, cổ áo hơi trễ xuống của người ngồi cạnh khiến anh không thể rời mắt ra được.

Lisa kín đáo nhíu mày, môi mím lại. Cô thấp giọng nói với thư ký cho nhanh chóng kết thúc buổi họp báo thì bên dưới lại có một người khác lên tiếng hỏi:

"Còn một điều này nữa. Có tin đồn cho rằng giữa hai vị từ trước đã có mối quan hệ đặc biệt. Có thể chia sẻ một chút được không ạ?"

Lisa tái mặt, hai tay vô thức đan chặt vào nhau, móng tay khảm sâu vào da thịt. Taehyung quay sang nhìn nét mặt đang xấu dần đi của cô, có chút khó chịu lan tỏa khắp cơ thể.

"Tin đồn cuối cùng cũng chỉ là tin đồn. Tôi chưa vợ, cô ấy cũng chưa chồng, lại còn xinh đẹp tài giỏi như thế, chuyện sau này...quả là khó nói trước."

Lisa quay phắt qua, hai mắt mở lớn nhìn trừng trừng Taehyung, ngàn vạn lần đều không ngờ đến anh lại dám nói những lời như thế này trước kí giả.

Taehyung nhoài người tới trước mặt cô, nói khẽ bên tai:

"Đừng có nhìn tôi như thế nếu em không muốn mọi chuyện đi xa hơn."

"Vô sỉ."


...


"Chủ tịch, phu nhân ...lại đến tìm anh rồi."

Taehyung nhíu mày, ngước mắt lên nhìn:

"Phu nhân?"

"Là...Chou Tzuyu." Thư kí Seo có thể nghe ra được giọng nói của chủ tịch lúc này...rõ ràng là không hài lòng, lập tức sửa lại.

Vừa nghe thấy thế, tâm trạng của anh liền sinh ra một loại phiền chán mà ném tờ báo lại trên bàn.

"Cô ta lại dám tìm đến tận đây?"

Ngay cả thư kí Seo là người không hay biểu lộ cảm xúc ra ngoài cũng cảm thấy vị họ Chou này vô cùng phiền phức, giọng đều đều trả lời:

"Cô ta nói, thiếu gia dạo này không chịu ăn uống gì, lại mong nhớ ngài mà sinh bệnh. Nên mới..."

Ánh mắt Taehyung trước sau vẫn lạnh lùng sắc đá, không nhìn ra được một tia xót xa nào:

"Thằng bé mà có thể thương nhớ quá độ sao?"

"Chủ tịch, cô ta nhất định là đang giở trò với ngài."

"Được rồi, cậu đi làm việc đi!"

Taehyung nhắm nghiền mắt lại, ngón tay đưa lên khẽ day day trán.

[Fanfic] Về bên anh (full)Onde histórias criam vida. Descubra agora