Chương 6

601 64 0
                                    








Về đến nhà, Lisa lao thẳng vào phòng. Cửa vừa đóng lại, cô liền thở phào nhẹ nhõm.

"Lần này quả là có lỗi với em «cổ» của mình quá. Chỉ tại cái miệng hại cái thân thôi. Hi vọng anh Yoongi sẽ không bán đứng mình."

Bữa tối bắt đầu, bà Kim vừa đi dự tiệc ở bên ngoài về nên chỉ hỏi han chuyện ở lớp của Lisa rồi về thẳng phòng mình, bàn ăn cũng chỉ có anh em Yoongi và Lisa. Yoongi có vẻ rất mến Lisa nên suốt buổi cứ bắt chuyện rồi liên tục gắp đồ ăn cho cô.

"Hai người bớt nói lại một chút đi. Ồn ào quá!" Taehyung gắt gỏng, quát lớn.

Yoongi đưa tay vỗ một cái thật to vừa giữa trán Taehyung, thản nhiên trêu tức đứa em trai của mình:

"Nói lại anh xem nào? Chú mày vừa quát ai đấy hả? Ở đây chỉ có Lisa là nhỏ hơn mày thôi nhé. Mày không quát nó chẳng lẽ lại ...quát anh đây à?"

Cậu Taehyung cũng không hiền lành gì, cự lại:

"Chúng ta chỉ cách nhau có 3 tuổi thôi nhé."

"Thì sao?"

Yoongi hất mặt, tay đã sẵn sàng bồi thêm cho cậu em trai một cú nữa. Lisa cũng không biết phải ngăn anh em họ lại như thế nào, đành chống cằm ngồi xem kịch. Đột nhiên có tiếng bước chân ở đằng sau:

"Yoongi, cậu bảo muốn ăn khoai lang nướng đúng không? Ra ngoài vườn đi."

Kihyun cười nói, trên tay còn cầm một củ khoai chưa nướng.

Lisa thích thú:

"Em cũng muốn, em cũng muốn."

"Vậy thì theo anh. Yoongi, ra ngoài nhanh nhé!"

Nhìn bọn họ lần lượt rời đi, Taehyung càng thêm chán ghét. Anh ta cứ luôn trưng bộ dạng thiên thần đó ra để làm gì chứ?! Nhác thấy Yoongi cũng chuẩn bị đi ra theo, cậu vội kéo tay áo anh trai:

"Em có chuyện muốn hỏi."

"Chuyện gì?" Yoongi nhướn mày thắc mắc.

"Bộ ...con nhỏ đó...à ý em là Lisa, thích anh ta lắm hả? Sao lúc nào cũng hai người đó dính với nhau vậy?"

"Ờ, bởi vì người ta trưởng thành, chín chắn, hơn nữa còn đẹp trai. Ai ngốc mới không thích Kihyun. Anh đây còn thích nữa là Lisa."

Yoongi khoanh tay trước ngực, nhìn xuống Taehyung. Thằng nhóc này, đến lúc phải chỉnh lưng cho bớt kiêu ngạo rồi.

...

"A! Khoai anh nướng thật là thơm quá đi." Lisa ngồi xuống cạnh Kihyun, tròn mắt nhìn đốm lửa tí tách.

Kihyun nhìn cô cười một cái, rồi lại tiếp tục lật giở mấy củ khoai đã bọc giấy bạc trong chậu than.

Lisa gối cằm trên đầu gối, hết quay sang nhìn Kihyun lại ngước lên trời ngắm ngắm.

"Em đang tìm gì thế?" Kihyun dịu dàng hỏi.

"Em đang tìm ngôi sao của em, nhưng hình như hôm nay không thấy được rồi."

Lisa tiếc nuối, thở dài thườn thượt. Kihyun nhặt củ khoai vừa chín, cẩn thận bóc sạch vỏ rồi đưa tới trước mặt Lisa, giọng cưng chiều:

"Ăn đi, đồ ngọt có thể làm người ta thấy vui vẻ ngay đấy!"

Lisa gật gật, đón lấy củ khoai từ tay Kihyun rồi đưa lên miệng cắn một miếng.

"Đúng là rất ngọt." Cô nhìn anh cười hì hì, đôi mắt díu lại trông vô cùng đáng yêu.

Yoongi từ xa bước đến, chen vào giữa hai người họ mà ngồi xuống, tiện tay vơ luôn nửa củ khoai còn lại trên tay Lisa cho vào mồm.

"Ơ, của em mà!"

"Nửa củ này cho anh đi. Kihyun chưa từng bóc vỏ như thế này cho ai đâu. Anh phải tranh thủ mới được."

Kihyun lắc đầu:

"Kim Yoongi, thật quá ấu trĩ."

Lisa phì cười, phủi vụn khoai còn dính trên má xuống. Rồi bất ngờ cô quay sang túm lấy tay Yoongi, mắt trợn tròn:

"Anh Yoongi, anh đừng nói với Taehyung chuyện đó nhé!"

"Chuyện gì cơ?" Yoongi ngớ ra.

"Sáng nay ấy! Em đã bảo cậu ấy là chưa đủ trưởng thành."

Kihyun nghiên đầu nhìn Yoongi:

"Lisa có kể với tớ là Taehyung sẽ vặn cổ đứa nào dám nói như thế đấy."

"Hahaha."

"Sao anh lại cười, em đang lo lắm đây."

"Ôi cô ơi, sáng nay lúc nói câu đó còn bình thản lắm mà. Sao giờ lại thế rồi?"

"Cậu ấy là đàn ông con trai, chỉ dùng nửa phần sức lực để vặn thì cổ em cũng đủ xác định đi đời rồi."

Kihyun vỗ vai Yoongi một cái thật đau, nói:

"Cậu hứa đi, con bé nó khóc cho bây giờ."

"Được rồi được rồi. Không nói thì không nói. Xem như đây là bí mật của chúng ta vậy. "

Cả ba người nhìn nhau cười vui vẻ, không để ý phía sau có một bóng người vừa bỏ đi. Cây cọ bên cạnh bị vặt trụi lá từ bao giờ...

[Fanfic] Về bên anh (full)Onde histórias criam vida. Descubra agora