Tzuyu lật người lại, lau nhanh vết máu còn dính lại trên vai. Ánh mắt không chút hoảng sợ nhìn chằm chằm vào Park Hae Jin."Đừng trách tôi tàn nhẫn. Có trách thì trách số mệnh của anh đến đây là hết!"
Cô khoác lại áo choàng, ném con dao sang một góc rồi đi nhanh ra khỏi nơi đó. Mồi lửa được ném lại đằng sau khiến cả căn nhà bùng cháy dữ dội...
...
"Cô đi đâu về vậy?"
Tzuyu vừa bước vào nhà, đột nhiên có tiếng nói vọng ra từ phòng khách khiến cô giật nảy một cái.
Taehyung nhướn mày, rõ ràng sắc mặt của cô ta trông không bình thường chút nào.
"Em đi gặp một người bạn. Anh vẫn chưa ngủ sao? Joonie...em đi xem thằng bé thế nào!"
Nói rồi, không đợi anh hỏi thêm câu gì nữa, Chou Tzuyu nhanh chân đi lên lầu. Thắt lưng từ chiếc áo choàng bị rơi lại trên sàn nhà. Taehyung bước lại chỗ cô đứng ban nãy, ngước nhìn lên tầng trên rồi cúi xuống nhặt sợi dây áo lên. Anh nhìn qua một chút, mi tâm khẽ nhíu lại.
Trên đó, sao lại có vết máu?
...
Hôm nay là ngày Callie xuất viện, Kihyun cũng vừa kết thúc chuyến công tác dài ngày nên dù mệt thế nào cũng muốn tự mình lái xe đến bệnh viện đón Callie và Lisa. Hẳn là con bé sẽ nhớ anh lắm, Kihyun vừa cười vừa liếc nhìn con búp bê tuyệt đẹp mà anh đã chọn được ở Tokyo.
Vốn dĩ là muốn tạo bất ngờ cho Callie, nên Kihyun đã không nói trước với Lisa là anh sẽ về hôm nay. Bàn tay đặt ở tay nắm cửa chưa kịp đẩy vào thì nghe thấy bên trong có tiếng khóc rưng rức khá nhỏ.
"Callie, con sao thế? Không nhận ra mẹ sao?"
"Con làm ơn nói chuyện đi, đừng cứ im lặng mãi như vậy."
"Nhìn mẹ nào Callie, rốt cuộc tại sao lại như thế? Con đã bình phục rồi, nhưng sao lại không nói chuyện?"
Một lúc lâu sau đó, anh mới nghe thấy tiếng trẻ con vọng ra ngoài:
"Vì mẹ đã nói dối!"
"Callie...con..."
"Và vì bố Kihyun không phải là bố của con."
"Callie con nghe mẹ nói..."
"Người đó là bố của con có phải không? Nhưng sao mẹ lại bảo là người lạ, còn không cho con lại gần nửa bước?"
"..."
"Mẹ không cần phải làm thế đâu, chú ấy vốn dĩ cũng không muốn nhìn thấy con."
Cổ họng anh nghẹn đắng, bàn tay run run thu về, nắm chặt lại thành nắm đấm.
...
"Thư kí Seo!"
"Vâng!"
Cậu thư kí nhanh chóng bước vào bên trong phòng làm việc của Taehyung, lấy trong túi áo ra một phong thư đưa đến trước mặt anh.
Taehyung trầm ngâm nhìn tên người gửi trên phong thư:
"Park Hae Jin?"
"Là con trai của tập đoàn Hanneo, nhưng vài năm trước công ty này đã phá sản. Nghe nói là bị kẻ gian hãm hại."
"Sao anh ta lại gửi cho tôi thứ này chứ?"
Thư kí Seo lưỡng lự nhìn anh, cuối cùng thấp giọng, nói:
"Chủ tịch, tôi có điều tra được, năm năm trước, Chou Tzuyu có liên quan đến anh ta. Chuyện gia đình nhà họ Chou có thể một đêm vực dậy khỏi việc phá sản cũng là nhờ thế lực của Park Hae Jin."
Khuỷu tay Taehyung vô tình đụng vào điều khiển ti vi trên bàn, màn hình lúc này liền hiển thị ngay kênh tin tức.
"Về vụ hoả hoạn xảy ra vào đêm qua lại khu X cách trung tâm Paris 800 mét về phía tây đã có kết quả giám định sơ bộ. Nạn nhân là Hae Jin Park, quốc tịch Hàn Quốc, nguyên giám đốc của tập đoàn Hanneo. Nguyên nhân cái chết theo điều tra ban đầu là nạn nhân đã bị hung thủ sát hại bằng một vết đâm ở cổ, hung khí được tìm thấy tại hiện trường vụ án là một con dao tay trùng khớp hoàn toàn với vết đâm trên thi thể nạn nhân. Hiện cảnh sát đang phối hợp toàn lực để truy bắt kẻ sát nhân."
Taehyung với tay tắt ti vi, thần sắc lúc này muôn phần phức tạp. Chuyện anh ta bị giết và lá thư này vừa vặn được gửi đến vào sáng nay...không thể nào lại trùng hợp đến như vậy.
Bên ngoài đột nhiên có tiếng động nhỏ. Thư kí Seo nhìn anh, rồi nhanh chân tiến lại lối ra vào, nhòm qua khe cửa, mặt tối sầm lại.
"Chủ tịch, là Chou Tzuyu!"
Taehyung nghiêm mặt, trên trán nổi lên mấy đường gân xanh.
VOCÊ ESTÁ LENDO
[Fanfic] Về bên anh (full)
FanfictionAuthor: Dotty_ Thể loại: fanfiction, hiện đại, ngược. Thời lượng: 53 chương chính truyện + ngoại truyện Tình trạng: Hoàn. Cast: V(bts) , Lisa(blackpink) , Kihyun(monsta x), Tzuyu(twice)