Chương 27

504 45 0
                                    


"Sao anh lại đến đây?" Lisa mãi mới hỏi được một câu.

Nhưng người bên cạnh lại không có ý trả lời câu hỏi của cô, anh đẩy nhẹ gọng kính trên sóng mũi rồi tiếp tục đọc báo.

Thái độ này của Taehyung quả đã làm cho Lisa có phần kinh ngạc. Mười phút trước, anh còn nắm tay cô bước ra ngoài siêu thị, còn trước mặt đám đông gọi cô một tiếng "vợ tôi", cả ánh mắt cũng đầy vẻ cưng chiều. Nhưng bây giờ... rõ ràng, anh không để tâm đến cô, dù chỉ là một cái liếc mắt thật nhanh.

Lisa quay mặt ra cửa kính ô tô, nhìn dòng xe cộ ngược xuôi vào buổi chiều tà... tấp nập, rối ren giống như tâm trạng của cô lúc này.

Sự yên lặng đáng sợ bao trùm lên cả chiếc xe sang trọng, tài xế riêng của Taehyung dường như cũng nhận ra được bầu không khí khác thường lúc này. Anh liếc nhìn gương chiếu hậu trên xe, đắn đo không biết có nên lên tiếng vào thời điểm này hay không.

Taehyung nhướn mày nhìn lại, khiến anh giật mình một cái, lắp bắp:

"Chủ tịch...cuộc hẹn lúc 6h30..."

Taehyung ngắt lời anh, điềm nhiên trả lời:

"Vẫn như cũ."

Rồi anh nói với người ngồi bên cạnh, thái độ dửng dưng và mắt vẫn không nhìn cô:

"Tối nay tôi có hẹn với đối tác. Em không cần chờ cơm tôi đâu."

"Ừm."

Lisa cũng chỉ lãnh đạm "Ừm" một tiếng, không mảy may một chút biến đổi trên mặt. Taehyung rõ ràng là thất vọng nhưng càng thất vọng bao nhiêu, tâm tình lại buồn bực bấy nhiêu... Mỗi lần như vậy, anh lại nghĩ đến Yoo Kihyun.

...

Tzuyu tối nay diện một chiếc đầm đuôi cá màu đen tuyền, càng tôn lên nước da trắng hồng mềm mại trên người. Cô đến sớm hơn giờ hẹn, thoải mái ngả lưng trên ghế sofa, tay đung đưa ly rượu vang trắng.

Quán bar này nổi tiếng bật nhất trung tâm Seoul, cũng thuộc chỗi quán bar nức tiếng của gia đình Tzuyu. Người ở đây đều cung kính gọi cô một tiếng "tiểu thư", không một ai dám làm phật ý thiên kim nhà họ Chou, bởi lẽ...kế sinh nhai của bọn họ đều nằm ở sắc mặt của vị tiểu thư này. Cô nói "một" bọn họ có chết cũng chẳng dám nói "hai".

Có tiếng gõ cửa thật khẽ:

"Tiểu thư, Chủ tịch Limtax đến rồi."

Cô đặt ly rượu xuống bàn, chậm rãi nói:

"Mời anh ấy vào đây."

"Vâng."

Trợ lý của Tzuyu lui ra ngoài, lát sau đã quay lại cùng với Taehyung.

"Anh đến rồi..."

Nhát thấy cô trợ lý của mình vẫn còn ngơ ngẫn đứng ở cửa ra vào. Tzuyu hắng giọng, trừng mắt nhìn:

"Còn chưa chịu đi?"

Cô trợ lí giật thót tim, liền nhanh chóng biến ra ngoài, còn không quên đóng cửa lại cẩn thận.

Tzuyu lúc này nở một nụ cười kiều diễm, kéo tay Taehyung ngồi xuống bên cạnh. Cô cố tình để áo lông cừu của mình trượt hẳn xuống, để lộ đôi vai  trần trắng nõn. Taehyung chỉ liếc một cái liền nhìn ra hình xăm nhỏ gần xương quai xanh của Tzuyu.

"T.H ?" Anh đột nhiên mở miệng.

Tzuyu càng nhoài người đến trước mặt anh, thỏ thẻ:

"Anh nói hình xăm trên vai của em?"

Rồi đưa mắt cười tình ý:

"Là tên của anh."

Taehyung hơi dừng lại, ném về phía Tzuyu ánh mắt nghi hoặc:

"Chou tiểu thư thật biết nói đùa."

"Em không nói đùa đâu. Cái này đã có ở đây từ ngày anh kết hôn với Lisa rồi."

Cô tựa cằm vào vai anh, bàn tay không tự chủ được mà chạm vào chiếc cằm của anh, giọng thổn thức như người có nhiều tâm sự.

Taehyung để mặc cô khám phá trên người anh, khuôn mặt vẫn lạnh lùng không thay đổi. Sự chán chườn mệt mỏi hiện rõ ra bên ngoài, anh không có cách nào khác ngoài việc liên tục uống rượu.

Có tiếng nhạc dìu dịu vang lên trong phòng, anh nhắm mắt lắng nghe...thì ra là bản nhạc mà Lisa thích nhất. Mỗi lần chơi đàn, đều tự nhiên mà chọn ngay bản này đầu tiên.

Anh mỉm cười nhàn nhạt, cơn ván đầu đột ngột ập đến...mọi thứ xung quanh anh đều mơ mơ hồ hồ, không nhìn rõ nữa.

"Taehyung..."

Hình như có ai đó đang gọi anh... Taehyung nhíu chặt đôi lông mày, tay day trán. Anh cố mở mắt ra lần nữa, đôi đồng tử khẽ động...

Taehyung bắt lấy người trước mặt kéo lại gần mình, gắt gao ôm lấy cơ thể mềm mại. Anh lần tìm đôi môi mà lâu nay bản thân vẫn luôn khao khát, áp vào đó một nụ hôn thật sâu....

"Lisa, Lisa...anh yêu em Lisa, đừng lạnh nhạt với anh!"

Taehyung lại tiếp tục cúi xuống hôn lên cần cổ trắng thơm, ghìm chặt người con gái trước mặt xuống ghế sofa, bàn tay không nhịn được mà xoa nắn bắp đùi phía dưới, lật mở vạt váy như muốn bóc trần người nằm dưới thân.

"Taehyung, không cần biết anh lầm tưởng em là người nào. Chỉ cần đạt được mục đích...chuyện gì em cũng có thể làm."

Tzuyu cắn chặt răng, rộng mở tiếp nhận từng đợt sủng ái, cùng anh trầm luân suốt một đêm dài.

[Fanfic] Về bên anh (full)Onde histórias criam vida. Descubra agora