Lờ mờ tỉnh dậy sau cơn hôn mê, Lisa nghe thấy ai đó gọi tên mình...Cô cố gắng mở mắt, nhưng càng gắng gượng, lại càng chỉ thấy một màu đen bao quanh, mí mắt nặng trĩu không nhấc lên nổi."Mẹ ơi, mẹ!!!"
Là con bé! Nó đang gọi mình, Lisa mày nhất định phải cứu nó. Cô nhắm mắt rồi lại mở ra, miễn cưỡng lắm mới làm quen được bóng tối.
Đôi đồng tử màu trà rung lên, tim thắt lại khi ngay trước mắt Lisa lúc này chính là Callie của cô đang bị trói vào cột nhà cũ kĩ.
"Callie!" Cô hét lên, muốn chạy đến cắn nát sợi dây trói xỉn màu đó, nhưng bản thân cô cũng bị trói lại trên ghế, không cách nào thoát ra được.
Bên tai vang lên tiếng giày cao gót, mũi giày đạp lên xác lá khô từng bước từng bước tiến lại gần.
"Vâng lời như vậy, quả không tồi!"
Giọng nói quỷ dị này phát ra từ một người phụ nữ. Là kẻ đã bắt cóc Callie ư? Nhưng sao nghe qua giọng cô ta lại thấy quen thuộc đến thế...
Dường như đọc được ý nghĩ của Lisa, người đàn bà đó cười ranh mãnh, lại tiến gần hơn, tay bỏ vào túi áo lấy ra một chiếc bật lửa màu xanh rồi gạt ngón cái, soi gần vào mặt mình:
"Cô đoán đúng lắm! Là tôi, người chị em thân thiết nhất ....và cũng là người đầu ấp tay gối hiện tại với chồng cũ của cô đây!"
"Chou Tzuyu!!! Tại sao chị lại làm vậy?"
Lisa gằng giọng, nhìn chằm chằm vào Tzuyu.
"Ha! Cô nói đúng, tôi hẳn đã không cần phải làm đến mức này." Tzuyu quắt mắt nhìn Lisa, nụ cười ma mị trên môi vụt tắt.
"Nhưng chính cô đã ép tôi phải trở nên như vậy! Năm năm, cô bỏ đi năm năm, còn tôi lại cố gắng suốt năm năm. Nhưng anh ấy ngay cả một cái liếc mắt cũng không thèm cho tôi. Năm năm cố gắng của tôi cũng không bằng một tấm hình của cô trên mặt báo. Tôi vì anh ấy mà đã làm biết bao nhiêu chuyện hèn hạ vô liêm sỉ, bàn tay thậm chí còn dính đầy máu tươi. Là các người, chính các người đã bức tôi đến đường cùng. Lisa ...tôi hận không thể một tay giết chết cô!"
"Chou Tzuyu, tôi hiện tại đã không còn chút liên quan nào đến người mà cô gọi là chồng đó nữa."
"Không còn liên quan đến nhau sao? Thật nực cười!" Tzuyu nhếch môi cười nửa miệng, như thể đang nghe người ta hát hí kịch.
Cô ta lại quay sang Callie đang ngủ mê man bên trụ tường, đưa tay lên vuốt má con bé:
"Lisa, đừng nói với tôi đứa trẻ này là con của cô và Yoo Kihyun!"
"Cô!!!" Lisa vùng vẫy khỏi sợi dây trói, hốt hoảng nhìn con dao đang từ từ được lấy ra khỏi túi áo của Chou Tzuyu.
"Tzuyu cô muốn làm gì? Đừng làm hại con bé, nó vô tội!"
"Đúng!!!" Cô ta quay ngoắt lại, trừng mắt nhìn Lisa.
VOCÊ ESTÁ LENDO
[Fanfic] Về bên anh (full)
FanficAuthor: Dotty_ Thể loại: fanfiction, hiện đại, ngược. Thời lượng: 53 chương chính truyện + ngoại truyện Tình trạng: Hoàn. Cast: V(bts) , Lisa(blackpink) , Kihyun(monsta x), Tzuyu(twice)